Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP เผยคลิปเบื้องหลัง การถ่ายทำโปสเตอร์คอนฯ ‘JYP Nation in Japan 2011’ (2011-07-20)

JYP Nation เผยภาพเบื้องหลังบรรยากาศแสนอบอุ่นในวันถ่ายทำโปสเตอร์คอนเสิร์ต


JYP Nation เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘JYP Nation in Japan 2011’ ที่ไซตามะ ซุปเปอร์อารีน่า โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนสิงหาคมนี้ โดยเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา บรรดาศิลปินในค่ายก็ได้เข้าร่วมถ่ายทำโปสเตอร์คอนเสิร์ต พร้อมเผยคลิปเบื้องหลังการทำงานผ่านเว็บยูทูปเมื่อ 20 กรกฏาคม


สำหรับการถ่ายทำในครั้งนี้เป็นการรวมตัวของสมาชิกครอบครับ JYP รวมไปจนถึง 2AM อีกครั้งในรอบ 6 เดือน นับเป็นการทำงานที่บรรดาศิลปินและทีมงานต่างวุ่นปนสนุกราวกับเป็นวันหยุดพักผ่อนของพวกเขากันเลยทีเดียว


JYP Nation ในญี่ปุ่นมีศิลปินขึ้นโชว์ประกอบไปด้วย พัคจินยอง, อิมจองฮี, Wonder Girls, JOO, 2AM, 2PM, miss A, San E ฯลฯ เตรียมจัดขึ้นในวันที่ 17-18 สิงหาคม รวม 2 รอบ โดยเฉพาะการที่ 2AM ซึ่งไม่ได้เข้าร่วมในครั้งที่แล้วจะได้เข้าร่วมในครั้งนี้ก็ทำให้โชว์ของพวกเขาจะมีการอัพเกรดให้อลังการมากยิ่งขึ้นไปอีก


JYP Entertainment เปิดเผยว่า "ในฤดูร้อนปีที่นี้ที่ญี่ปุ่นเราเตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต JYP Nation ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความประทับใจอีกครั้งหลังจากที่แฟนๆเกาหลีกว่า 1 หมื่นคนเคยได้ชมไปแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โชว์ในครั้งนี้จะอัพเกรดมากยิ่งขึ้นเราหวังว่าทุกคนจะช่วยกันติดตามด้วยนะครับ"


More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top