Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SNSD, Wonder Girls, KARA, Brown Eyed Girls จัดทัพคัมแบ็ควงการเพลงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ (2011-07-20)

บรรดาเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลีมีแผนวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี โดยในปีนี้เกิร์ลกรุ๊ป BIG 3 ที่เดบิวในปี 2550 อย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), Wonder Girls, คาร่า (KARA) รวมถึง Brown Eyed Girls เจ้าของ ‘Abracadabra’ ซินโดรม ก็กำลังเตรียมกลับมาประชันผลงานเพลงพร้อมๆกัน


ทีมงานในวงการเพลงเปิดเผยว่าโซนยอชิแดมีแผนวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ เกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังทำกิจกรรมในญี่ปุ่นอย่างโซนยอชิแดเตรียมกลับมาอีกครั้งนับตั้งแต่ผลงานอัลบั้ม ‘Hoot!’ เมื่อปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับความนิยมจนได้รับฉายาว่าเป็น ‘เกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาวเกาหลี’ ก็ทำให้พวกเธอมีกลุ่มแฟนคลับที่หลากหลายช่วงอายุ จนทำให้หลายฝ่ายคาดว่าผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอจะกลายเป็นเพลงฮิตประจำช่วงครึ่งปีหลังได้อย่างไม่ยากนัก


ทางด้าน Wonder Girls เกิร์ลกรุ๊ปอีกหนึ่งกลุ่มที่ขับเคี่ยวกันมาในกลุ่มบิ๊กทรีก็เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ด้วยเช่นกัน เป็นผลงานอัลบั้มในรอบ 1 ปี 6 เดือนหลังจากที่พวกเธอเดินทางไปทำกิจกรรมในต่างประเทศ Wonder Girls เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ฝากเพลงฮิตไปทั่วโลกรวมถึงเพลงที่กลายเป็นเพลงประจำชาติเกาหลีอย่าง ‘Tell Me’ และ ‘Nobody’ เรียกได้ว่าพวกเธอจะมาช่วยเพิ่มความสนุกในวงการเพลงฤดูใบไม้ร่วงนี้ได้อย่างแน่นอน


นอกจากโซชิและวอนเกิร์ลแล้วยังมีอีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวในปี 2550 อย่าง คาร่า (KARA) ซึ่งก็มีแผนวางจำหน่ายอัลบั้มอย่างเร็วในเดือนกันยายนนี้ด้วยเช่นกัน คาร่าเริ่มเข้าวงการด้วยการเป็นไอดอลชั้นสามัญก่อนที่จะผ่านความยากลำบากจนกลายมาเป็นท็อปไอดอลของเกาหลี ถึงแม้ว่าเมื่อต้นปีที่ผ่านมาพวกเธอจะต้องผ่านสถานการณ์ความเสี่ยงในการแยกวง แต่พวกเธอก็กลับมาทำกิจกรรมได้อีกครั้งพร้อมกับความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม การวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในครั้งนี้ทำให้หลายฝ่ายให้ความคาดหวังมากกว่าครั้งใดๆ ซึ่งขณะนี้พวกเธอก็กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานเพลงใหม่อย่างลับๆ


‘Abracadabra’ Brown Eyed Girls เตรียมกลับสู่วงการเพลงอีกครั้งหลังจากหายไปนานกว่า 2 ปี หลังมีข่าวลือว่าการคัมแบ็คที่ถูกเลื่อนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพวกเธอกำลังอยู่ในห้องบันทึกเสียงเรียบร้อยแล้ว หลังจากทำงานเพลงรวมถึงคอนเซ็ปต์ใหม่เสร็จ พวกเธอน่าจะได้กลับมาพบกับแฟนๆในเดือนกันยายนนี้ การที่พวกเธอเป็นทีมที่มีความโดดเด่นทั้งด้านการร้องและโชว์ส่งผลให้หลายฝ่ายคาดว่าผลงานชุดใหม่จะได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆเช่นเคย


สุดท้ายแล้ว การคัมแบ็คของเกิร์ลกรุ๊ปทั้ง 4 วงที่มาพร้อมกับ ‘อาวุธลับไม้ตาย’ ก็น่าจะมาช่วยทำให้วงการเพลงเกาหลีในช่วงปลายปีคึกคักได้อย่างแน่นอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top