Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) เปิดเผยว่าอัลบั้มใหม่เตรียมวางจำหน่ายในอีกไม่นานนี้ (2011-07-20)

20 กรกฏาคม ซนดัมบิ อัพเดททวิตเตอร์กล่าว "จริงๆแล้วฉันก็ไม่ได้สเก็ตอย่างเดียวนะคะ ฉันทำเพลงไปพร้อมๆกันด้วย รอกันอีกนิดนะคะ" เธอกล่าว


ซนดัมบิ กำลังอยู่ในระหว่างการหยุดพัก หลังจากทำกิจกรรมมินิอัลบั้ม ‘THE QUEEN’ เมื่อปีที่ผ่านมา ขณะนี้เธอกำลังมีงานในรายการเรียลวาไรตี้ SBS ‘Good Sunday-Kim Yuna’s Kiss & Cry’ โดยได้สวมมาดเป็นนักสเก็ตลีลาพร้อมเข้าร่วมการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความสนุกตื่นเต้น


ซนดัมบิ เปิดเผยในงานแถลงข่าว ‘Kiss & Cry’ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมากล่าวว่า "ฉันต้องซ้อม 6 วันมันทำให้แทบจะไม่ได้ทำอะไรเกี่ยวกับผลงานเพลงเลยค่ะ" เธอกล่าวพร้อมเผยว่าจากการที่ได้เข้าร่วม Kiss & Cry ทำให้การวางจำหน่ายอัลบั้มเพลงต้องเลื่อนออกไป


กล่าวต่อ "ฉันเป็นคนที่แบบว่าทำอะไรสองอย่างพร้อมกันไม่เป็นค่ะ ดังนั้นต้องให้ ‘Kiss & Cry’ จบก่อนแล้วฉันถึงจะเริ่มบันทึกเสียงค่ะ" เสริม "ต้นสังกัดตั้งเป้าให้ฉันคัมแบ็คในเดือนกรกฏาคม แต่มันดูเหมือนว่าน่าจะเป็นไปได้ยากค่ะ ถ้ามีช่วงเวลาว่างหลังร่วมรายการฉันคิดว่าต้องเตรียมงานเพลงค่ะ" เธอกล่าว


อนึ่ง ขณะนี้ผู้เข้าร่วม Kiss & Cry เหลือทั้งหมด 8 ทีมและมีการแข่งขันไปถึง 3 รอบ โดยซนดัมบิร่วมกับโคชชาโอรึมพร้อมกับเปิดโชว์ของภาพยนตร์ ‘MATRIX’, Beyonce ‘Single Ladies’ เผยให้เห็นเสน่ห์ที่แข็งแกร่งของเธอได้เป็นอย่างดี


ชาวเน็ตกล่าว "เราจะรอเพลงของคุณ" "แน่นอน แน่นอน พี่สาวเป็นนักร้องนะ" "อยากรู้จักจะกลับมาพร้อมเพลงแบบไหน อยากเห็นในรายการเพลงเร็วๆจัง" ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top