Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG ยังฮยอนซอก, JYP พัคจินยอง สวมมาดกรรมการในรายการออดิชั่น ‘Survival Audition K-POP Star’ (2011-07-20)

YG ยังฮยอนซอก และ JYP พัคจินยอง ยืนยันเตรียมเข้าทำหน้าที่คณะกรรมตัดสินในรายการออดิชั่นพร้อมกัน


เพื่อการเฟ้นหาศิลปิน ‘K-POP STAR’ หน้าใหม่โดยมีเป้าหมายเพื่อบุกตลาดโลก ส่งผลงานให้รายการออดิชั่นน้องใหม่ SBS ‘Survival Audition K-POP Star’ ได้ถือกำเนิดขึ้นภายใต้การร่วมมือของ 3 ค่ายเพลงยักษ์ SM, YG และ JYP โดยประธานบริษัททั้งสองคนอย่าง ยังฮยอนซอก และพัคจินซอง ก็ยืนยันเตรียมเข้าร่วมทำหน้าที่กรรมการตัดสินด้วยเช่นกัน


โปรดิวเซอร์ YG ยังฮยอนซอก เปิดเผยว่า “เป็นโปรเจคที่เราจะได้เฟ้นหาหน้าใหม่มากความสามารถจากทั่วทั้งโลกครับ” กล่าวต่อ “ผู้เข้าร่วมออดิชั่นอาจจะยังไม่เห็นความสามารถในตัวของตัวเอง แต่ว่าพวกเราสามารถมองเห็นสิ่งเหล่านั้นได้ครับ” เสริม “หลังจากที่เขารู้ความสามารถที่แท้จริงแล้ว เราจะช่วยเขาพัฒนาความสามารถเหล่านั้นให้ไปในทางที่ถูกต้อง” เขากล่าว


โปรดิวเซอร์ JYP พัคจินยอง กล่าวเช่นกัน “(อายุและสัญชาตินั้นไม่สำคัญ) ถ้าเรามั่นใจแล้วว่าเขามีความสามารถสักอย่างหนึ่งจากการร้อง เต้น และแร็พ ที่เหลือผมคิดว่ามันคือความรับผิดชอบของเราครับ” เขากล่าวท่ามกลางความเชื่อมั่นต่อผู้เข้าร่วมออดิชั่น


SBS ‘Survival Audition K-POP Star’ เป็นรายการออดิชั่นแรกภายใต้ระบบการผลิตศิลปินจากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี พวกเขาเตรียมมาเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ในมาดของศิลปินที่มีความสามารถในการร้องเพลง ผ่านรายการในรูปแบบเซอร์ไววัล


สำหรับรายการออดิชั่นในครั้งนี้จะมีความแตกต่างไปจากออดิชั่นรายการเพลงทั่วไปที่เน้นเพียงความสามารถในการร้องเพลง แต่เพื่อการผลักดันศิลปินหน้าใหม่เข้าสู่ตลาดเพลงระดับโลก ทำให้ต้องใช้การตัดสินในหลากหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นพรสวรรค์ในด้านการร้องเพลง รวมไปถึงการเต้นด้วยเช่นกัน


ในการออดิชั่นของรายการจะมีการจัดขึ้นในต่างประเทศเพื่อหาเด็กใหม่ผู้มีความสามารถ ในขณะเดียวกันพวกเขาก็จะได้รับการฝึกด้วยการผลัดเปลี่ยนครูฝึกจากทั้ง 3 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ เรียกได้ว่าจะเป็นรายการออดิชั่นที่มีการอัพเกรดสู่ประวัติศาสตร์หน้าใหม่แตกต่างไปจากรายการออดิชั่นที่ผ่านมา


รอบคัดเลือกครั้งแรกมีขึ้นเมื่อวันที่ 5 กรกฏาคม เวลา 18.00 น. ผ่านทาง ARS(1670-0006) และเว็บหลัก SBS

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top