Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อึนฮยอก (Eun Hyuk) แปลงโฉม ‘หนุ่มผมทอง’ คัมแบ็คอัลบั้มชุด 5 ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) (2011-07-20)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) คัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 5


ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 5 ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ โดยอัลบั้มชุดนี้เป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 1 ปี 2 เดือน นับตั้งแต่อัลบั้มชุดที่ 4 ที่วางจำหน่ายเมื่อพฤษภาคมปีที่ผ่านมา แฟนๆจะสามารถสัมผัสได้ถึงสีสันของแนวเพลงที่หลากหลายและโชว์ที่อัพเกรดมากยิ่งขึ้น


ย้อนกลับไปในผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ‘BONAMANA’ ของซุปเปอร์จูเนียร์ สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตสรุปอัลบั้มประจำปี 2553 ของ Gaon Chart ไม่เพียงเท่านั้นเขายังสามารถทะยานติดอันดับที่ 1 รวม 59 สัปดาห์ ในชาร์ต TOP100 เกาหลีของเว็บไซต์ KKBOX ในไต้หวันได้อีกด้วย


อีกทั้งการที่พวกเขาได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 3’ ซึ่งมีขึ้นในกรุงโซล โยโกฮาม่า กรุงปักกิ่ง กรุงเทพฯ สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ โฮจิมิน ฯลฯ ทั้งหมด 13 เมือง รวม 20 รอบ และบัตรคอนเสิร์ตถูกจำหน่ายหมดทุกรอบก็เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมได้เป็นอย่างมาก


ซุปเปอร์จูเนียร์ เผย “เป็นผลงานอัลบั้มชุดที่ 5 ซึ่งพวกเรารอกันนานมากพอๆกับที่แฟนๆให้ความคาดหวังกับพวกเราครับ พวกเราอยากจะไปพบกับแฟนๆพร้อมกับผลงานเพลงและโชว์ใหม่ๆครับ ช่วยให้การติดตามการทำกิจกรรมครั้งใหม่ของเราด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เริ่มเผยภาพทีเซอร์การแปลงโฉมของอึนฮยอกตั้งแต่วันที่ 20 กรกฏาคม และจะมีการเปิดตัวสมาชิกไปจนครบก่อนวันวางจำหน่ายอัลบั้ม 3 สิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top