Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง (Dae Sung) ตกลงยอมความกับครอบครัวผู้เสียชีวิต ในคดีอุบัติเหตุทางรถยนต์เรียบร้อยแล้ว (2011-07-19)

YG Entertainment เผยเมื่อ 19 กรกฏาคมกล่าวว่า "ตอนนี้แดซองได้ตกลงเรื่องคดีความอุบัติเหตุทางรถยนต์กับครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้เรียบร้อยแล้ว" เสริม "ทางด้านครอบครัวผู้เสียหายบอกว่าเขาไม่อยากให้แดซองต้องรับโทษ และเขาหวังว่าจะได้เห็นแดซองทำกิจกรรมพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดีต่อไปครับ" เขาเปิดเผยความคืบหน้าล่าสุด


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในระหว่างที่แดซองขับรถยนต์ส่วนตัวของเขาเมื่อผ่านสะพานยังฮวา เขาได้แล่นรถทับผู้ขับขี่จักรยานยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุและล้มอยู่บนถนนพร้อมกับพุ่งเข้าชนรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ด้านหน้า


เพื่อการยืนยันผลการสืบสวนว่าผู้ขับขี่จักรยานเสียชีวิตเนื่องจากการชนของแดซองหรือไม่ส่งผลให้ตำรวจต้องชันสูตรศพอย่างละเอียด ด้านตำรวจเปิดเผยผลตรวจ กล่าวว่า "แม้ว่าผู้ขับขี่จักรยานซึ่งเป็นผู้ประสบเหตุที่ 1 จะได้รับบาดเจ็บที่รุนแรง แต่เราไม่เห็นว่าจะสามารถทำให้เขาเสียชีวิตได้ก่อนการชนของแดซอง" ด้วยเหตุนี้ทำให้แดซองเป็นผู้ต้องสงสัยว่าทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตโดยประมาท


หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการชันสูตรศพและเรื่องทั้งหมดกำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินคดี อย่างไรก็ตาม ในระหว่างนั้นเองฝ่ายแดซองก็ได้พยายามตกลงยอมความกับครอบครัวผู้เสียหาย และจากการที่เรื่องทั้งหมดสามารถตกลงกันได้ส่งผลให้คดีนี้ก็น่าจะได้บทสรุปในที่สุด ซึ่งหลังจากเกิดอุบัติเหตุในครั้งนั้นแดซองก็ได้แสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตและเก็บตัวอยู่เพียงคนเดียวเรื่อยมา


ต้นสังกัดกล่าวเสริม "ตอนนี้แดซองเก็บตัวมากครับ" เสริม "เรื่องจะกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งอาจต้องรออีกหน่อย" เขากล่าว


อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าจะมีการตกลงยอมความกันเรียบร้อยแล้ว แต่ทางด้านอัยการเปิดเผยว่าการสอบสวนอุบัติเหตุครั้งนี้ใหม่ทั้งหมดอีกครั้งจะยังคงดำเนินต่อไปตามปกติ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top