Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮโยมิน (Hyo Min) แห่งทีอาร่า ‘โหมงานหนัก’ ถูกนำส่งโรงพยาบาลจากอาการหมดสติ (2011-07-19)

หลังจากที่ ฮโยมิน (Hyo Min) ถ่ายไตเติ้ลทีเซอร์ละครเรื่อง MBC ‘GYEBAEK (계백)’ ใรระหว่างที่เธอกำลังเดินทางกลับกรุงโซล เธอก็เป็นลมหมดสติไปในรถยนต์


ต้นสังกัดทีอาร่าเผยเมื่อ 19 กรกฏาคม กล่าวว่า “ฮโยมินถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยอาจูด้วยรถฉุกเฉิน หลังจากที่ตรวจร่างกายหลายอย่างแล้วเธอก็ถูกย้ายมาพักผ่อนที่โรงพยาบาลอึนจีครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ในระยะหลังนี้ฮโยมินมีตารางานค่อนข้างหนักเมื่อเทียบกับสมาชิกคนอื่นในวงครับ เธอต้องถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ‘Ghastly’ รวมถึงให้สัมภาษณ์ แถมยังต้องทำกิจกรรม ‘Roly Poly’ ของทีอาร่า และล่าสุดก็ยังต้องเตรียมตัวถ่ายทำงานละครเรื่อง MBC ‘GYEBAEK (계백)’ อีกด้วย ซึ่งจากตารางงานที่แน่นแบบนี้ทำให้เธอสุขภาพแย่ครับ” เขากล่าว


ขณะนี้ฮโยมินและเพื่อนๆทีอาร่ากำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมเพลง ‘Roly Poly’ โดยพวกเธอมีแผนทำกิจกรรมเพลงใหม่ไปจนถึงปลายเดือนสิงหาคม ในเดือนกันยายนพวกเธอต้องเตรียมทำกิจกรรมในญี่ปุ่น ในขณะเดียวกันเธอก็ต้องให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานภาพยนตร์ ‘Ghastly’ ที่เตรียมเข้าฉายในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ล่าสุดเธอได้รับเคสติ้งให้เข้าร่วมในบทของ โชยอง จากผลงานละครเรื่อง ‘GYEBAEK’ แต่ในตอนนี้เป็นช่วงการถ่ายทำบทของนักแสดงวัยเด็กทำให้เธอมีเวลาว่างจากงานละคร


อย่างไรก็ตาม จนกว่าละครจะเริ่มถ่ายช่วงของนักแสดงผู้ใหญ่ และเนื่องจากเป็นละครแนวย้อนยุค ทำให้ฮโยมินมีความจำเป็นต้องเข้าคอร์สขี่ม้ารวมถึงศิลปะการต่อสู้ด้วยเช่นกัน


ทีมงานกล่าว “ตอนนี้ฮโยมินกำลังพักผ่อนอยู่ในโรงพยาบาล เราจะจัดตารางงานอีกครั้งหลังจากผลการตรวจร่างกายออกมา” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top