Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ไอดอลสัตว์ป่า’ 2PM เปิดฉากเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ‘2PM HANDS UP ASIA TOUR’ (2011-07-19)

หลังจากที่พวกเขาส่งเพลงใหม่ ‘HANDS UP’ ทะยานคว้าอันดับี่ 1 ทั้งในชาร์ตออนออฟไลน์และรายการเพลงได้อย่างถ้วนหน้า ล่าสุดในเดือนกันยายนนี้ 2PM เตรียมเปิดฉากเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ‘2PM HANDS UP ASIA TOUR’ อย่างเป็นทางการ


คอนเสิร์ตในครั้งนี้ของ 2PM เป็นการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ถัดจากคอนเสิร์ต ‘Don’t Stop Can’t Stop’ เมื่อปีที่ผ่านมา โดยพวกเขาจะเริ่มแสดงที่กรุงโซลก่อนจะลัดฟ้าไปยังประเทศต่างๆในเอเชียจนถึงเดือนพฤศจิกายนนี้


2PM เตรียมมาเปิดเผยภาพลักษณ์ในแบบ ‘ไอดอลสัตว์ป่า’ ตามแบบฉบับของพวกเขา รวมไปถึงภาพลักษณ์ในแบบสนุกสนานและร่าเริงให้แฟนๆได้สัมผัสกันด้วยเช่นกัน


ทีมงานยังเปิดเผยด้วยว่านอกจากเวทีหลักซึ่งอยู่ที่ชั้น 1 แล้วยังมีการเตรียมออกแบบเวทีพิเศษที่จะขึ้นไปหาแฟนๆที่อยู่ชั้น 2-3 เรียกได้ว่าการเข้าถึงแฟนๆของพวกเขาในครั้งนี้ก็จะสามารถเพิ่มความสนุกสนานได้กว่า 200% เลยทีเดียว


JYP Entertainment เผย “คอนเสิร์ตทัวร์ครั้งที่สอง ‘2PM HANDS UP ASIA TOUR’ แฟนๆจะสามารถสัมผัสได้ถึงโชว์ที่สนุกสนานซึ่งเป็นเสน่ห์ในแบบเฉพาะตัวของ 2PM ได้อย่างแน่นอน” เสริม “ช่วยให้ความรักมากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง 2PM เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ณ จัมชิลอินดอร์ยิมเนเซียม ในวันที่ 2-3 กันยายนนี้ โดยบัตรคอนเสิร์ตจะเปิดให้จองในวันที่ 19 กรกฏาคม ผ่านทาง Mnet.com และ Yes24

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top