Connect with us

PINGBOOK

KOREA

miss A เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘A Class’ พร้อมไตเติ้ล ‘Good-bye Baby’ (2011-07-18)

miss A เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘A Class’ ผ่านช่องทางออนไลน์กลางดึกวันที่ 18 กรกฏาคม


‘A Class’ มาพร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘Good-bye Baby’ และเพลงที่เคยเปิดตัวในงาน Kim Yuna’s Ice Show เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาอย่าง ‘Love Alone’ รวมไปถึงเพลง ‘One to Ten (하나부터 열까지)’, ‘Help Me’, ‘Mr.Johnny’, ‘Good-bye Baby(Silver mix)’ และเพลงในซิงเกิ้ลที่ 1,2 รวมทั้งหมด 13 เพลงด้วยกัน


โดยเฉพาะกับเพลงไตเติ้ล ‘Good-bye Baby’ ที่หลังจากเปิดตัวเมื่อตอนเที่ยงคืนที่ผ่านมา ก็สามารถทะยานคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนของ Mnet, Melon, Dosirak, Cyworld ได้อย่างถ้วนหน้า


‘Good-bye Baby’ มีเนื้อหาเกี่ยวกับหญิงสาวที่ตั้งใจสลัดผู้ชายเจ้าชู้ออกไปด้วยความหนักแน่นและใจเย็น การกลับมาในครั้งนี้ของ missA ให้สัมผัสในแบบเท่ๆช่วยเพิ่มเสน่ห์ความน่ารักและเซ็กซี่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะกับเนื้อหาในท่อน ‘ฉันไม่ได้ชื่อซูจี แต่ทำไมเธอชอบเรียกผิดๆเป็นซูจี ฉันควรจะรู้ตั้งแต่ตอนนั้น แต่ไม่รู้ทำไมฉันต้องพยายามเชื่อเธอด้วย’ ก็เป็นเนื้อหาที่ทุกคนจับตามอง


ในมิวสิควีดีโอยังได้นักแสดงอย่าง คิมนัมจิน (Kim Nam Jin) มาร่วมแสดงกับ miss A ด้วยเช่นกัน


AQ Entertainment ต้นสังกัดเผย "ผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘A Class’ ของ miss A จะเป็นอัลบั้มที่เผยให้เห็นถึงสไตล์ที่เติบโตขึ้นของพวกเธอได้ชัดเจนที่สุด เราเตรียมตัวกันมานานมาก และเพื่อตอบแทนแฟนๆสำหรับการสนับสนุน เราจะตั้งใช้เผยภาพลักษณ์ที่ดีที่สุดของพวกเธอให้ทุกคนได้ชมกัน" เขากล่าว


อนึ่ง miss A เตรียมคัมแบ็ค Mnet ‘M!Countdown’ 21 กรกฏาคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top