Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 ปล่อยเพลงใหม่ I’m The Best สุดล้ำทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม และซาวน์ดนตรี GMM INTER พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว วันนี้!! (2011-07-18)

2NE1 ปล่อยเพลงใหม่ I’m The Best ขนทุกความล้ำมาไว้ในเพลงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผมพร้อมซาวนด์ดนตรีสุดล้ำ ที่ฟังครั้งแรกก็รู้เลย ว่าเป็นเพลงของ2NE1แน่นอน เพราะเพลงนี้เป็นฝีมือโปรดิวซ์ของ เท็ดดี้ โปรดิวเซอร์มือทองของ YG ที่เคยทำเพลงเดบิวท์ของ 2NE1 "Fire" จนโด่งดังสุดๆ มาแล้ว


หลังจากทยอยปล่อยเพลงใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ละเพลงล้วนแล้วแต่ฮิตต่อเนื่อง ทั้งเพลง    Don’t Cry&Lonely ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ และล่าสุดกับเพลง I’m The Best เพลงสุดท้ายทิ้งทวน ก่อนจะได้เจอเพลงโปรโมทหลักของอัลบั้มใหม่เต็มๆ เร็วๆ นี้ โดยเพลง I’m The Best เป็นเพลงแนวอิเล็คทรอนิกส์ฮิพฮอพที่เน้นจังหวะเร็วแรงสำหรับวัฒนธรรมในคลับของวัยรุ่นยุคใหม่ คาดว่าเพลงนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ที่เคยชื่นชอบสไตล์เพลงเดบิวอย่าง ‘Fire’ ก่อนหน้านี้ นอกจากดนตรีที่ล้ำสุดๆ ของเพลง I’m The Best แล้ว 2NE1 ยังพกพาเสื้อผ้าสีสันสดใส แพรวพราว ดีไซน์ล้ำ มาพร้อมทรงผมหลากสไตล์แต่ละทรงแปลกแหวกแนวเป็นที่ดึงดูดเป็นอย่างมากส่งผลให้มิวสิควีดีโอเพลงนี้เลิศสุดๆ ตามแบบฉบับ 4 สาวเปรี้ยว ซ่า และหลังจากเปิดตัวมิวสิควีดีโอได้เพียง 2 วันเท่านั้น ก็มีคนสนใจคลิกเข้าไปชมเกือบสองล้านครั้งเลยทีเดียว และไม่ได้ฮิตเฉพาะแค่ในเกาหลีเท่านั้น เพราะในประเทศฝรั่งเศส, สวีเดน, เม็กซิโก, ฮ่องกง, ไต้หวัน ฯลฯ เพลงนี้ก็ทะยานเข้าสู้ Top10 วีดีโอที่มีคนดูมากที่สุดอีกด้วย และทันทีที่มีการเปิดให้ดาวน์โหลดริงโทนเพลงนี้ในประเทศไทย เพลงนี้ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ทดาวน์โหลดเลยทันทีอีกเช่นกัน


ไม่อยากพลาดซิงเกิล “I’m The Best” ของ 2NE1 เพียงแค่กด *1233024 แล้วโทรออก จีเอ็มเอ็มอินเตอร์ฯ จัดให้ดาวน์โหลดกันแล้วในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิล ทั้งเสียงรอสาย ริงโทน และเต็มเพลง ล้ำไปกับเพลง 2NE1 ได้แล้ว วันนี้ และเตรียมพบอัลบั้มเต็มของ 2NE1 พร้อมเพลงใหม่ได้เร็วๆ นี้!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top