Connect with us

PINGBOOK

KOREA

After School ประสบความสำเร็จในโชว์เคสแรกที่ประเทศญี่ปุ่น (2011-07-18)

17 กรกฏาคม 2554 ณ Akasaka BLITZ เกิร์ลกรุ๊ป After School เปิดงานเดบิวโชว์เคสท่ามกลางแฟนๆที่เข้าร่วมแน่นขนัดกว่า 3,000 คน


โดยงานโชว์เคสในครั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจนบัตรเข้างานหมดลงภายใน 1 นาทีหลังจากเปิดให้แฟนๆได้จับจอง ในขณะที่ของที่ระลึกซึ่งวางจำหน่ายหน้างานก็ถูกกวาดเรียบโดยแฟนๆเช่นกัน


ทีมงานเปิดเผยว่า “After School เป็นวงแนวเพอฟอร์แมนซ์ที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก ในงานโชว์เคสมีสื่อจากญี่ปุ่นอย่างหนังสือพิมพ์ซันเคอิ, TBS รวมทั้งหมดกว่า 200 สื่อให้ความสนใจเข้าทำข่าวกันอย่างคึกคัก หลังจากโชว์จบลงพวกเธอก็ได้จัดกิจกรรมไฮไฟว์ทัชกับแฟนๆกว่า 3,000 คน โดยหลังจากที่แฟนๆของพวกเธอได้เจอกับ After School ตรงหน้าก็สามารถสร้างความประทับใจและทุกคนร้องไห้กันหมดเลยครับ” เขากล่าว


Pledis ต้นสังกัดของ After School เปิดเผยว่าขณะนี้พวกเธอได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ AVEX Entertainment เพื่อร่วมกันผลิตงานเพลง และบริหารการจัดการกิจกรรมของพวกเธอในญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว


กาฮี หัวหน้าวง After School กล่าวว่า “พวกเราตกใจมากค่ะที่เห็นแฟนๆมาชมโชว์ของพวกเรากันเยอะเลย ตลอดการทำโชว์มันเป็นอะไรที่ทำให้พวกเราประทับใจมาก เราจะไม่มีทางลืมช่วงเวลาในครั้งนี้เลยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมน้ำตา


อนึ่ง After School เตรียมเดบิวอัลบั้ม ‘BANG!’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่นในวันที่ 17 สิงหาคมนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top