Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอินนา (Yoo In Na) แห่ง ‘Greatest Love’ อวดทรงผมช็อตคัทครั้งแรกหลังเดบิว (2011-07-18)

หลังจากผลงานละครเรื่อง MBC ‘Greatest Love’ อวสานไปเรียบร้อยแล้ว ยูอินอา (Yoo In Na) ได้กลับมาเผยโฉมผ่านงานภาพถ่ายพร้อมกับอวดทรงผมแบบช็อตคัทครั้งแรกหลังเดบิว


ยูอินนา ร่วมกับนิตยสาร ‘Singles’ ลัดฟ้าไปถ่ายภาพกันที่มาเก๊า เธอได้ใช้บรรยากาศตามท้องถนนที่งดงามเป็นโลเคชั่นในครั้งนี้ โดยผลงานภาพถ่ายชุดนี้มาพร้อมกับแรงบันดาลใจในแบบ ‘การออกเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศของท็อปสตาร์คังเซริ’ ตัวละครจากผลงานละคร ‘Greatest Love’ นั่นเอง


ยูอินนา ที่ได้ตัดผมช้อตคัทเป็นครั้งแรกหลังจากช่วงมัธยมปลายเปิดเผยว่า “เหมือนฉันกำลังกลับไปเป็นนักเรียนม.ปลายเลยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมทำงานด้วยความสนุกสนาน


ในผลงานภาพถ่ายชุดนี้ยูอินนาได้ไปถ่ายทำกันที่เมืองมรดกโลกมาเก๊า โดยมีทั้งฉากของโรงแรมสุดหรูเผยให้เห็นความเป็นสาวแฟชั่นเนเบิ้ล ยูอินนา ได้ใช้สถานที่ต่างๆในมาเก๊าพร้อมอวดแฟชั่นที่หลากหลายตามแบบฉบับของท็อปสตาร์คังเซริได้เป็นอย่างดี


ยูอินนา เปิดเผยถึงการทำงานในครั้งนี้กล่าว “ฉันอยากให้ทุกคนเห็นภาพลักษณ์ในแบบเท่และสดใหม่ผ่านทาง Singles หลังจากที่ไม่เคยได้เผยให้ทุกคนได้เห็นมาก่อนหน้านี้ค่ะ แถมครั้งนี้ยังเป็นการถ่ายงานในต่างประเทศที่มาเก๊าครั้งแรกในชีวิตของฉัน มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันมีความสุขและสนุกมากเลยค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ยูอินนา เคยมีผลงานการแสดงอาทิ ‘High Kick 2’, ‘Secret Garden’ และล่าสุด ‘Greatest Love’ ขณะนี้เธอกำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานถัดไป




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top