Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST ประสบความสำเร็จแฟนมีทฯ ญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนคลับ 1.2 หมื่น (2011-07-18)

BEAST เผยเบื้องหลังงานแฟนมีทติ้งครั้งที่ 4 ที่ประเทศญี่ปุ่น


จนถึงขณะนี้ BEAST ได้พบปะกับแฟนๆกว่า 4 หมื่นคนในงานเอเชียแฟนมีทติ้งทัวร์จากทั้งหมด 6 ประเทศในแถมเอเชีย โดยล่าสุดเมื่อ 16 กรกฏาคมที่ผ่านมา พวกเขาได้จัดงานแฟนมีทติ้งที่ Ryogoku Stadium กรุงโตเกียว รวม 2 รอบ กับแฟนๆกว่า 12,000 คน ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรง


BEAST เริ่มงานแฟนมีทติ้งพร้อมกับเพลง ‘SPECIAL’ อันทรงพลังท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนๆกระหึ่มไปทั่วทั้งฮอลล์ นอกจากนี้ยังมีนักข่าวจากสำนักต่างๆไม่ว่าจะเป็นนิฮอนทีวี, นิคันสปอร์ต กว่า 100 ทีม เรียกได้ว่าเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมของ BEAST ในงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี


โดยเฉพาะในระหว่างที่ BEAST ขนเพลงฮิตอย่าง ‘BREATH’, ‘SHOCK’, ‘Beautiful’, ‘Fiction’ มาโชว์บรรดาแฟนคลับต่างก็ร้องเพลงเป็นภาษาเกาหลีตามพวกเขาราวกับว่าเป็นคอนเสิร์ตในเกาหลีกันไปเลยทีเดียว สำหรับแฟนคลับหลากหลายช่วงอายุที่เดินทางมาร่วมงานในวันนี้ เกิดจากการคัดเลือกผู้โชคดีจากแฟนคลับหลักในญี่ปุ่น ‘Beauty Japan’ จำนวนกว่า 15,000 คน


หลังจากโชว์อันทรงพลังและช่วงทอล์คไทม์ของพวกเขา BEAST ก็ได้คัดเลือกแฟนๆด้วยตนเองให้ขึ้นมาบนเวทีเพื่อร่วมเป็นนางแบบให้กับภาพวาดพอร์ทเทรดฝีมือของพวกเขา นับเป็นช่วงเกมแสนสนุกที่แฟนๆไม่อาจลืมได้กันเลยทีเดียว


นอกจากนี้ ก่อนหน้าวันงานแฟนมีทติ้งเพียงหนึ่งวัน ปรากฏว่าที่กรุงโตเกียวได้เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวแรงสั่นสะเทือน 5.5 ริกเตอร์ (15 ก.ค.) ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนๆของ BEAST ต่างรู้สึกเป็นกังวลอย่างมาก อย่างไรก็ตามทีมงานเปิดเผยว่าเหตุการณ์แผ่นดินไหวเกิดขึ้นหลังจากที่ BEAST ซ้อมเสร็จและเดินทางออกมาจากฮอลล์แล้ว และจากการที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่ได้ทำให้รู้สึกถึงแรงสั่นสะเทือนที่มากนัก ทำให้มีเพียงเวทีบางส่วนที่ถูกปรับใหม่รวมถึงไม่ได้มีผู้ได้รับบาดเจ็บใดๆ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้โชว์สามารถดำเนินต่อไปได้ตามแผนเดิม


อนึ่ง BEAST เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้ม ‘SO BEAST’ ในญี่ปุ่นวันที่ 10 สิงหาคมนี้ นอกจากนี้พวกเขายังมีแผนลัดฟ้าไปจัดงานแฟนมีทติ้งที่ไต้หวันในวันที่ 22-23 ก.ค. และ 30 ก.ค. ที่ประเทศจีนด้วยเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top