Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คริสตัล (Krystal) อีดงฮุน (Lee Dong Hun) โชว์ท่ายากในรายการ ‘Kim Yuna’s Kiss & Cry’ (2011-07-18)

คริสตัล (Krystal) ได้รับคำชมในเทคนิคการสเก็ตจาก คิมยอนอา (Kim Yuna)


17 กรกฏาคม ในรายการ SBS ‘Good Sunday-Kim Yuna’s Kiss & Cry’ ในวันนี้ทีม คริสตัล-อีดงฮุน ได้มาเปิดฉากโชว์ในหัวข้อ ‘CIRCUS’


เพื่อให้เข้ากับธีมการแข่งขันอย่าง ‘เพื่อน’ ส่งผลให้คริสตัลได้ชวนเพื่อนๆวง f(x) มาร่วมโชว์ในรายการ โชว์ของทีมคริสตัลเริ่มขึ้นด้วยการที่เธอถูกห้อยลงมาจากชิงช้า อีกทั้งยังมีการโชว์ท่าเททริสลิฟต์ด้วยการที่คริสตัลกลับหัวและเอามือจับเอาไว้ที่เท้าของเขาอีกด้วย


นอกจากนี้ท่าลิฟต์ที่ทำให้ทุกคนต้องอึ้งก็คือท่าเนคเลสลิฟต์โดยคริสตัลได้ขึ้นไปเอาขาข้างหนึ่งเกี่ยวไว้ที่คอของอีดงฮุนพร้อมกับหมุนตัว โดยเฉพาะกับท่ายากแบบนี้ก็ทำให้คิมยอนอาที่ชมอยู่ถึงกับกล่าวชม ด้านคริสตัลเผยความรู้สึกหลังโชว์ “ฉันเชื่อมั่นในพาร์ทเนอร์และมันทำให้ฉันไม่รู้สึกกลัวค่ะ”


คิมยอนอา กล่าว “สเก็ตได้ดีมากเลยค่ะแม้ว่าก่อนหน้านี้ฉันเคยรู้สึกว่าโชว์มันขาดสีสันไปบ้าง แต่ในวันนี้ท่าลิฟต์แต่ละท่ามันบรรเจิดมากๆ ซึ่งความสามารถในระดับนี้แทบจะทำให้เชื่อได้ว่าเป็นนักกีฬาไอซ์แดนซ์จริงๆเลยค่ะ” เธอกล่าวชื่นชม


ด้วยการโชว์ท่าลิฟท์ที่ยอดเยี่ยมในวันนี้ส่งผลให้ทีมของคริสตัลคว้าไปได้ 37.3 คะแนนมากที่สุดในรายการ โดยคิมยอนอาก็ได้ให้คะแนนสูงที่สุดของเธอกว่า 9.4 คะแนนในครั้งนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top