Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Taiji Sawada อดีตมือเบสวงร็อคแบนด์ของญี่ปุ่น X-JAPAN เสียชีวิตแล้ว (2011-07-17)

ไมนิชิหนังสือพิมพ์ญี่ปุ่น เปิดเผยเมื่อ 17 กรกฏาคมกล่าวว่า "ไทจิเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในไซปัน" โดยเนื้อหาของข่าวนี้ก็ทำให้แฟนๆในญี่ปุ่นต่างช็อคกันเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้เมื่อ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ไทจิ ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลที่ไซปันจากการเปิดเผยของสำนักข่าวกล่าวว่า "ไทจิมีอาการโคม่าหลังจากพยายามฆ่าตัวตาย" ซึ่งในตอนนั้นก็ได้ทำให้แฟนๆเป็นห่วงกันอย่างมาก ทางด้านโยชิกิ แห่ง X-JAPAN ได้กล่าวว่า "ผมไม่อยากจะเชื่อ" นับเป็นอาการตกใจที่เขาต้องเผชิญอย่างเห็นได้ชัด


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 11 กรกฏาคมที่ผ่านมา ไทจิ ได้เดินทางไปยังเกาะไซปัน โดยในตอนที่เขาอยู่บนเครื่องบินเขาก็ได้ทะเลาะกับผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งและยังมีการถีบที่นั่งด้านหน้าเป็นการรบกวนคนในเครื่อง นอกจากนี้เขายังถูกตั้งข้อกล่าวหาว่าใช้กำลังกับพนักงานให้บริการ ด้วยเหตุนี้เมื่อเครื่องบินถึงไซปันทำให้เขาต้องถูกจับและถูกคุมขัง ในระหว่างที่ถูกคุมขังไทจิก็ได้ใช้ผ้าปูที่นอนพยายามที่จะแขวนคอตัวเอง แต่ตำรวจได้พบเข้าก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน


Taiji Sawada เริ่มทำกิจกรรมในมาดของมือเบสวง X-JAPAN มาตั้งแต่ปี 1986 อย่างไรก็ตามในปี 1992 เขามีมุมมองที่แตกต่างไปจากสมาชิกวง ส่งผลให้เขาถอนตัวออกมาและเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยวและวงอื่น ในปี 2008 เขาต้องเข้ารับการรักษาอาการลมชักและโรคหลอดเลือดในสมองตีบ ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา ไทจิ ก็ได้ร่วมขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ต X-JAPAN ด้วยเช่นกัน


หลังจากที่ไทจิถอนตัวออกจากวง X-JAPAN ชีวิตของเขาก็เคยตกต่ำจนถึงต้องเป็นคนไร้บ้าน สื่อเคยเปิดเผยรายงานว่าเขาเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้ง เขามีมรสุมชีวิตที่ถาโถมเข้ามาไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ, เอ็นข้อเท้าแตก, มือสั่น และการหย่าร้าง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top