Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ‘ราเนีย (RANIA)’ ทำเวทีโชว์เคสร้อนในงาน ‘RANIA THE FIRST ASIAN FAN TOUR IN THAILAND’ (2011-07-17)

16 กรกฏาคม 2554 เวลา 18.00 น. ณ Concept CM2 โรงแรม Novotel Siam Square กรุงเทพฯ 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ป ‘ราเนีย (RaNia)’ ประกอบไปด้วย แซม, จอย, ดี, จูอี, ทีแอ, ริโกะ, เซีย ลัดฟ้าสู่ประเทศไทยเพื่อเปิดฉากงาน ‘RANIA THE FIRST ASIAN FAN TOUR IN THAILAND’ พร้อมกับการตอบรับจากแฟนคลับด้วยความร้อนแรงเป็นอย่างมาก


ในงานวันนี้ RANIA เริ่มงานด้วยการแจกลายเซ็นแฟนคลับอย่างเป็นกันเองท่ามกลางภาพลักษณ์ที่ร่าเริงและสดใส ทำเอาแฟนคลับชาวไทยต่างปลื้มกันไปอย่างถ้วนหน้า หลังจากที่จบงานแจกลายเซ็น RANIA ได้เปิดฉากงานเอเชียนทัวร์อย่างเป็นทางการ พวกเธอปรากฏตัวขึ้นมาบนเวทีในเพลงเดบิว ‘Dr. Feel Good’ พร้อมกับท่าเต้นอันเซ็กซี่และทรงพลัง ก่อนที่จะตามด้วยเพลง ‘By Chance’ ของเบบี้วอกซ์เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


หลังจากที่จบการโชว์อันร้อนแรง RANIA ก็ได้ปรากฏตัวพร้อมกับทักทายแฟนๆชาวไทยเป็นอย่างกันเอง โดยในงานนี้ได้ล่ามเฉพาะกิจอย่างสาว ‘จอย’ หนึ่งในสมาชิกวง ซึ่งพวกเธอได้มาเปิดเผยความรู้สึกในการมาเมืองไทยเป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน แซม เผย “พวกเรามาเมืองไทยเป็นครั้งแรกค่ะ แฟนๆทุกคนให้การต้อนรับดีมาก รู้สึกอบอุ่นมากจริงๆค่ะ” เมื่อถูกถามว่า ‘ได้ทานอาหารไทยหรือยัง’ แซม กล่าว “พอดียุ่งตั้งแต่มาแล้วค่ะ ตอนนี้ก็เลยยังไม่ได้กินอะไรเท่าไหร่ค่ะ แต่ว่าหลังจากจบงานนี้แล้วฉันคิดว่าพวกเราต้องไปกินอาหารไทยกันแน่นอนเลยค่ะ” พวกเธอกล่าว


ถัดมาเป็นช่วงการจับสลากคำถามเพื่อให้พวกเธอตอบแฟนๆอย่างตรงไปตรงมา เริ่มกันที่คำถาม ‘สมาชิกที่นอนเก่งที่สุดในวง’ ทีแอกล่าว ‘พี่ดีค่ะ เป็นคนนอนเก่งมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นในรถหรือที่พัก ถ้ามีเวลาเหลือจะนอนตลอดเลยค่ะ”, คำถาม ‘สมาชิกที่ชอบมาสายบ่อยที่สุด’ จอยกล่าว “เซียค่ะ เพราะว่าเซียเป็นคนขี้ลืมบ่อยมากๆค่ะก็เลยมาสาย”, คำถาม ‘สมาชิกที่กินเก่งที่สุดในวง’ ริโกะกล่าว “น่าจะเป็นฉันเองมั้งคะ กินได้ทุกอย่างเลยค่ะ (ยิ้ม)” จอยเสริม “น่าอิจฉามากเลยค่ะกินแล้วไม่ยอมอ้วน”, คำถาม ‘สมาชิกคนใดที่ชอบแกล้งเพื่อนๆมากที่สุด’ แซมกล่าว “น่าจะเป็นฉันเองค่ะ เพราะว่าเป็นพี่ใหญ่ก็เลยแกล้งน้องๆได้สบายค่ะ”, คำถาม ‘สมาชิกที่เต้นผิดบ่อยที่สุด’ เซียกล่าว “น่าจะเป็นดีค่ะ” ดีเสริม “จริงๆแล้วเมื่อกี้ฉันยังเต้นผิดเลยค่ะ (หัวเราะ)”, คำถาม ‘สมาชิกที่มีแฟนคลับมากที่สุดในวง’ จูอีกล่าว “เท่าๆกันค่ะ”, คำถาม ‘สมาชิกที่ตลกที่สุดในวง’ จอยกล่าว “เป็นพี่จูอีค่ะ พี่เค้าจะมีมุขตลกตลอดเวลาค่ะ เวลามีเรื่องซีเรียสเขาก็จะเปลี่ยนเป็นเรื่องขำๆได้ตลอดเลยค่ะ”


หลังจากจบช่วงคำถามก็เป็นช่วงจับสลากแฟนคลับผู้โชคดีที่มาร่วมงานให้ขึ้นมาถ่ายภาพร่วมกับพวกเธอบนเวทีอย่างใกล้ชิดทำเอาแฟนๆที่อยู่ด้านล่างถึงกับกรี๊ดด้วยความอิจฉากันเป็นอย่างมาก


ในช่วงถัดมาเป็นโชว์เพลงเดี่ยวของ ‘จอย จุฑามาศ วิชัย’ สมาชิกชาวไทยใน RANIA โดยเธอมาพร้อมกับเพลง ‘ดาว’ ก่อนที่บรรดาเพื่อนๆของเธอและแฟนคลับได้ร่วมกันเซอร์ไพรส์วันเกิด (วันที่ 27 กรกฎาคม) ท่ามกลางความประทับใจจนทำเอาเจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึม ด้านแซมเปิดเผยว่า “พวกเรารู้มาว่าเป็นวันเกิดของจอยก็เลยเตรียมเค้กเซอร์ไพรส์มาให้ สุขสันต์วันเกิดนะ” จอยกล่าวว่า “ขอบคุณพี่ๆทุกคนมากค่ะแล้วก็แฟนๆทุกคนด้วยนะคะ” เธอกล่าวขอบคุณ


เมื่อจบช่วงเวลาแห่งความประทับใจ RANIA ได้นำเพลงบัลลาดซึ้งๆอย่าง ‘Stand Up For Love’ ของ Destiny’s Child มาโชว์แฟนๆพร้อมกับน้ำเสียงอันทรงพลังทำเอาทุกคนอึ้งกันไปอย่างถ้วนหน้า หลังจบเพลง แซม กล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะที่มาในงานโชว์เคสของพวกเราวันนี้ พวกเราจะพยายามตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อให้เป็นราเนียที่ดีที่สุด ‘รักพวกเรามากๆนะคะ’ (ภาษาไทย)” พวกเธอกล่าวขอบคุณและปิดงานไปด้วยเพลงจากซิงเกิ้ลใหม่อย่าง ‘Masquerade’ ที่ทำเอาบรรดาแฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์และเก็บเอาความประทับใจกลับไปอย่างถ้วนหน้า


ประมวลภาพ
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD














































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top