Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘UNITED CUBE CONCERT’ เปิดตัวเว็บไซต์หลัก พร้อมแทร็คลิตส์, โปรแกรมที่หลากหลาย (2011-07-15)

‘UNITED CUBE CONCERT’ คอนเสิร์ตแรกของ CUBE Entertainment เปิดเผยรายละเอียดโปรแกรมต่างๆที่จะมีขึ้นภายในงาน


15 กรกฏาคม CUBE Entertainment เปิดตัวเว็บไซต์ ‘UNITED CUBE’ อย่างเป็นทางการ (cubeent.co.kr/unitedcube) โดยในเว็บไซต์มีข้อมูลเซ็ตลิสต์ในคอนเสิร์ต รวมถึงโปรแกรมต่างๆในคอนเสิร์ต


ในเว็บไซต์ ‘UNITED CUBE’ เมื่อแฟนๆคลิกเข้าไปในหัวข้อ ‘SET LIST’ จะมีบับเบิ้ลไซต์พร้อมกับฟองหยดน้ำปรากฏขึ้นมาเป็นจำนวนมาก และเมื่อคลิกเข้าไปที่หยดน้ำแต่ละหยดแฟนๆก็จะได้เห็นชื่อเพลงที่เตรียมมาโชว์ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างถ้วนหน้า


คอนเสิร์ตในครั้งนี้ศิลปินใน CUBE อย่าง 4minute, BEAST, G.NA ได้เตรียมเพลงและโชว์พิเศษที่หลากหลายเพื่อเอาใจแฟนๆ นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยโปรแกรมต่างๆที่บรรดาผู้เข้าชมสามารถมีส่วนร่วมได้ช่วยสร้างความแตกต่างจากคอนเสิร์ตอื่นๆ โดยเฉพาะแฟนๆที่อยากถ่ายภาพร่วมกับสมาชิก CUBE ทั้ง 12 คนก็สามารถเข้าสู่โลกแห่ง ‘CUBE STUDIO’, ในขณะเดียวกันก็ยังได้เปิดโอกาสให้แฟนๆส่งคลิปร้องเต้นตาม ‘BEAST, 4MINUITE, G.NA’ ร่วมกิจกรรมโดยทีมที่ถูกเลือก 5 ทีมจะได้ขึ้นโชว์บนเวทีกิจกรรมพร้อมกับรับคำวิจารณ์จากทีมงานเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ของ CUBE Entertainment


ไม่เพียงเท่านั้นยังมีโปรแกรม ‘CUBERIAN MUSEUM’ ที่แฟนๆสามารถร่วมส่งของหรือภาพของที่เกี่ยวกับศิลปินมาร่วมแสดงในพิพิธภัณฑ์โดยของที่ถูกเลือกจะได้รับของขวัญเป็นของที่ระลึก ในขณะที่โปรแกรมสุดท้ายจะเป็นงานนิทรรศการโชว์เสื้อผ้าของศิลปิน CUBE ทั้ง 3 ทีมที่เคยสวมใส่บนเวทีให้แฟนๆได้ชมกันอย่างครบถ้วนเลยทีเดียว


อีกทั้งก่อนถึงคอนเสิร์ตในช่วงโชว์หนึ่งจะมีการเปิดให้แฟนๆได้ร่วมโหวตในโชว์ที่พวกเขาต้องการชม เพื่อให้คอนเสิร์ตนี้สามารถผสมผสานโชว์ที่แฟนๆต้องการได้อย่างดีที่สุดนั่นเอง


อนึ่ง ‘UNITED CUBE CONCERT’ เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 14 สิงหาคม ภายใต้ธีม ‘FANTASY LAND’ ในสนามกีฬาโพโจ ศูนย์กีฬาจัมชิล ซงพากู กรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top