Connect with us

PINGBOOK

KOREA

DalShabet ลัดฟ้าร่วมคอนฯตปท.แรก ‘Korean Music Wave’ พร้อมไอดอลเกาหลีสุดฮ็อต ในสิงคโปร์ (2011-07-14)

6 สาวเกิร์ลกรุ๊ป DalShabet ลัดฟ้าเข้าร่วมคอนเสิร์ตต่างประเทศครั้งแรก


DalShabet ออกเดินทางจากเกาหลีในวันนี้ไปยังประเทศสิงคโปร์เพื่อเข้าร่วมงานคอนเสิร์ต ‘Korean Music Wave’ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Indoor Stadium ในวันที่ 15 กรกฏาคมนี้


สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ มีบรรดาศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย GD&TOP, TAEYANG, SEUNGRI, 2NE1, FT ISLAND, MISS A, U-KISS, TEEN TOP, DAL★SHABET, THE BOSS, TOUCH และ X-5


โดยทางด้าน DalShabet นับเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่เพียงกลุ่มเดียวหลังจากเดบิวเพลง ‘Supa Dupa Diva’ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเฉพาะการที่คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นงานต่างประเทศแรกของพวกเธอทำให้เป็นงานที่มีความหมายต่อพวกเธอเป็นอย่างมาก


DalShabet เตรียมขึ้นโชว์เพลงเดบิว ‘Supa Dupa Diva’ รวมถึง ‘Pink Rocket’ และ ‘Charming Bomb’ นับเป็นการเผยเสน่ห์ที่หลากหลายของพวกเธอได้เป็นอย่างดี


DalShabet เปิดเผยว่า "แค่คิดว่าจะได้เจอกับแฟนๆต่างประเทศหัวใจก็เต้นรัวแล้วค่ะ" เสริม "แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆแต่พวกเราก็จะทำให้ดีที่สุดกับโชว์เจ๋งๆเพื่อให้เวลาเหล่านี้เป็นช่วงที่มีคุณค่าค่ะ" เธอกล่าว


อนึ่ง คอนเสิร์ต Korean Music Wave ในสิงคโปร์เป็น K-POP คอนเสิร์ตส่วนหนึ่งของ Korean Embassy Korean Festival ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ถัดจากเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมาในชื่อ ‘Korean Pop Night Concert’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top