Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE มอบเพลงใหม่ขอบคุณแฟนเพลง ผ่านอัลบั้มพิเศษ “First Step +1: Thank You” พบ 4 เพลงใหม่ล่าสุด กรกฎาคมนี้!! (2011-07-13)

CNBLUE (ซีเอ็นบลู) สี่หนุ่มนักดนตรีสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชีย ส่งผลงานมาเอาใจแฟนๆ กันอีกแล้วกับ “First Step +1: Thank You” โดยเป็นบทเพลงใหม่ทั้งหมด 4 เพลง ได้แก่  “LOVE GIRL” เวอร์ชั่นใหม่ รวมไปถึง “Try again, Smile again”, “Don’t say goodbye” และ “그래요” (Geu Rae Yo) ซึ่งเคยเป็นซิงเกิลญี่ปุ่น แต่คราวนี้ถูกนำมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นเกาหลี  ผลงานชุดนี้เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มแทนคำขอบคุณจากหนุ่มๆ นั่นเอง


หลังจากที่อัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง “First Step” ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น จนประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้ทางต้นสังกัดของหนุ่มๆ CNBLUE ต้องผุดโปรเจคท์อัลบั้มพิเศษออกมาเพื่อตอบแทนความรักจากแฟนๆ โดยใช้ชื่อว่า “First Step +1: Thank You” ซึ่งเป็นอัลบั้มพิเศษแทนคำขอบคุณจากสี่หนุ่ม CNBLUE โดยเพลงเด่นของอัลบั้มนี้ คือเพลง “LOVE GIRL” ที่กำลังถูกใจแฟนเพลงสาวๆ อยู่ในขณะนี้ ด้วยมิวสิควีดีโอสุดแสนสดใส ที่ทั้ง 4 หนุ่ม CNBLUE มาในมาดสดใส ทะเล้น แถมเนื้อเพลงยังพร่ำเพ้อบอกรักตลอดทั้งเพลง ใครที่อยากดูความน่ารักแบบใสๆ ของ CNBLUE รีบไปดูมิวสิควีดีโอเพลงนี้กันด่วน แล้วคุณจะหลงรักอย่างแน่นอน และพิเศษด้านในแพ็คเกจ ยังมีบุ๊คเล็ตภาพสีในลุคสบายๆ ของสี่หนุ่มอีกด้วย เตรียมเป็นเจ้าของอัลบั้ม “First Step +1: Thank You” ได้แล้ว วันนี้


และส่วนใครที่อยากได้เสียงรอสาย ริงโทน หรือเต็มเพลงของ CNBLUE ไว้ใช้เก๋ๆ ก็สามารถดาวน์โหลดได้ที่ *1233025 แล้วโทรออก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top