Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนมิ (Sunmi) อดีต Wonder Girls ยังคงฝึกซ้อมอยู่ที่ JYP อย่างสม่ำเสมอ ต้นสังกัดเผย ‘โอกาสคัมแบ็ค..มี’ (2011-07-13)

ซอนมิ (Sunmi) อดีตสมาชิก Wonder Girls ได้รับความสนใจจากแฟนคลับอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับความสงสัยของแฟนๆเกี่ยวกับการคัมแบ็คของเธอ หลังจาก ซอนมิ ได้เข้าซ้อมอย่างต่อเนื่องในสำนักงาน JYP Entertainment


ซอนมิ ประกาศถอนตัวจากการเป็นสมาชิก Wonder Girls เมื่อมกราคมปีที่ผ่านมา ในเดือนเมษายนปีเดียวกันเธอก็ได้สอบเทียบวุฒิมัธยมปลาย หลังจากที่ซอนมิซึ่งได้ลาออกจากชั้น ม.5 เพื่อไปทำกิจกรรม Wonder Girls ที่สหรัฐอเมริกาในปี 2552 สามารถสอบเทียบจบการศึกษาได้เรียบร้อยแล้ว เธอก็ได้รับเลือกให้ศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยดงกุก สาขาการละคร ในปี 2554 ในที่สุด


ซอนมิ เป็นนักศึกษาสาวที่ทุ่มเทให้กับการเรียนชั้นมหาวิทยาลัยเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันเธอก็ได้เดินทางไปเยือนห้องซ้อมของ JYP เพื่อซ้อมเต้นและร้องเพลงอยู่บ่อยๆเช่นกัน และจากการที่เธอก็ศึกษาอยู่ในสาขาการแสดงที่มหาวิทยาลัยส่งผลให้หลายฝ่ายต่างคาดหวังว่าเธอจะได้กลับมาโลดแล่นในวงการบันเทิงอีกครั้ง


ทีมงาน JYP เปิดเผยว่า ถึงแม้ว่า ซอนมิ จะประกาศว่าเธอหยุดทำกิจกรรมแต่เธอก็ได้เดินทางมาที่สำนักงานของ JYP เพื่อฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะยังไม่มีแผนการที่ชัดเจน แต่โอกาสที่เธอจะคัมแบ็ควงการนั้นก็มีความเป็นไปได้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top