Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ชิคดอล’ MBLAQ เปิดม่านผลงานมินิอัลบั้มใหม่ ‘MONA LISA’ (2011-07-12)

12 กรกฏาคม เที่ยงคืน MBLAQ ได้เปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ ‘MONA LISA’ ผ่านเว็บฟังเพลงออนไลน์อย่างเป็นทางการ หลังจากที่สร้างความฮือฮาจากการแปลงโฉมเป็นคนดังจากสมาชิกทั้ง 5 พวกเขาก็เปิดตัวเพลงรวมทั้งหมด 6 แทร็คด้วยกัน


ผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 3 มาพร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘Mona Lisa’ และ ‘You Know That (알면서 그래)’, ‘ONE’ รวมทั้งหมด 6 เพลง นอกจากนี้ยังมีนักดนตรี ‘Bandoneon’ เพียงไม่กี่คนในเกาหลีเข้าร่วมบรรเลงในเพลงอินโทรอีกด้วย สำหรับเพลงไตเติ้ล ‘Mona Lisa’ เป็นเพลงแนวสเปนิชอิเล็คทรอนิคส์แดนซ์ ฝีมือการประพันธ์ของโปรดิวเซอร์นักแต่งเพลง จีอิน วอนแทค ราโด


โดยเฉพาะการที่ผลงานเพลงชุดใหม่ของ MBLAQ มีความแตกต่างออกไปจากเดิมคือจะเน้นซาวน์ของเครื่องดนตรีแบบอะนาล็อคมากกว่าซินท์ซาวน์ ทำให้ช่วยเผยเสน่ห์ในแบบชิคๆตามแบบฉบับของ MBLAQ ได้เป็นอย่างดี ในขณะที่เนื้อเพลงไตเติ้ลมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรู้สึกของชายหนุ่มที่รู้สึกหลงไหลต่อหญิงสาวคนหนึ่งที่มีสีหน้าในแบบลึกลับเหมือนกับโมนาลิซ่าและจะไม่สามารถครอบครองเธอได้อย่างง่ายๆ


อนึ่ง MBLAQ เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้ม ‘MONA LISA’ ผ่านช่องทางออฟไลน์ 15 กรกฏาคมนี้ โดยพวกเขาจะคัมแบ็ค Mnet ‘M!Countdown’ ในวันที่ 14 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top