Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A หยุดทำกิจกรรมชั่วคราวเพื่อสอบปลายภาค (2011-07-12)

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A ที่เกิดในปี 1994 ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ในชั้น ม.5 ณ School of Performing Arts Seoul (서울공연예술고등학교) โดยเฉพาะกับการที่ช่วงนี้เป็นช่วงสอบปลายภาค ส่งผลให้ซูจีจะหยุดการทำกิจกรรมทั้งหมดถ้าไม่ใช่เป็นกรณีพิเศษ


JYP Entertainment เผยเมื่อ 12 กรกฏาคม กล่าวว่า “เมื่อถึงช่วงการสอบปลายภาคของซูจีทำให้เธอต้องยุ่งอยู่กับมันมากๆเลยครับ” เสริม “เธอจะไม่สามารถเข้าร่วมการให้สัมภาษณ์รวมถึงตารางงานอื่นๆได้ด้วยครับ” เขากล่าว


ต้นสังกัดยังเปิดเผยด้วยว่าก่อนหน้านี้ ซูจี ได้เข้าสอบภาษาจีน และเธอก็สามารถตอบถูกได้ทั้งหมดโดยมีข้อผิดเพียง 1 ข้อเท่านั้น ทีมงานกล่าวว่า “ซูจีสอบภาษาจีนได้เกือบเต็มเลยครับ” เสริม “การที่ในวงของเธอมีเพื่อนๆชาวจีนถึงสองคน ทำให้เธอได้รับอิทธิพลการเรียนภาษาจีนจากพวกเธอเป็นอย่างมากเลยครับ” เขากล่าว โดยเพื่อนใน miss A มีชาวจีนสองคนประกอบไปด้วย เฟย และเจีย นั่นเอง


โดยเฉพาะกับการที่ miss A ซึ่งกำลังจะมีแผนคัมแบ็คในเร็วๆนี้ ส่งผลให้การที่เธอพยายามทุ่มเทให้กับการสอบปลายภาคนับเป็นสิ่งที่พิเศษเป็นอย่างมาก นั่นก็เป็นเพราะว่าเมื่อเธอได้จัดการตัวเองในเรื่องการเรียนได้อย่างเหมาะสมแล้ว เธอจะได้ทำกิจกรรมด้วยความสบายใจนั่นเอง


อนึ่ง miss A เปิดตัวทีเซอร์แรกเวอร์ชั่น มิน (Min) ผ่านทางเว็บไต์ www.missaworld.com เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top