Connect with us

PINGBOOK

KOREA

After School เปิดตัวสมาชิกในยูนิตใหม่ ‘RED vs BLUE’ อย่างเป็นทางการ (2011-07-11)

After School เปิดตัวสมาชิกในยูนิตใหม่อย่างเป็นทางการ


หลังจากที่ After School ออกมาเปิดเผยถึงการทำกิจกรรมในผลงานเพลงชุดใหม่ด้วยการแบ่งกลุ่มสมาชิกออกเป็น 2 ยูนิตและทำกิจกรรมในเวลาพร้อมๆกันจนสร้างความฮือฮาท่ามกลางกลุ่มชาวเน็ตได้เป็นอย่างมากแล้ว ขณะนี้หลายฝ่ายต่างก็สงสัยกันอย่างมากว่าแนวเพลงแต่ละยูนิตของพวกเธอจะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่


ต้นสังกัดเปิดเผยถึงรายชื่อสมาชิกของแต่ละยูนิตกล่าวว่า "A.S. RED ยูนิตมีสมาชิกประกอบไปด้วย กาฮี จองอา ยูอี และนานะ, A.S.BLUE ยูนิต มีสมาชิกประกอบไปด้วย จูยอน เรนะ ลิซซี่ และอียอง" พร้อมทั้ง "การที่เราได้ตัดสินใจแบ่งสมาชิกในแต่ละยูนิตโดยอิงถึงผลคะแนนที่ได้รับจากแฟนคลับของพวกเธอ ทำให้มันเป็นอะไรที่มีความหมายมาก" เขากล่าว


สำหรับผลคะแนนที่แข่งกันแบบดุเดือดมากที่สุดตกเป็นของสองสมาชิกอย่าง จูยอน และนานะ โดยสมาชิกรุ่นแรกของ After School อย่างจูยอนได้รับผลโหวตให้อยู่ในกลุ่ม ‘ออริจินัลลิตี้’ A.S.RED ส่วนทางด้านสาวที่มีรอยยิ้มที่น่ารักและสดใสอย่าง นานะ ซึ่งเคยทำกิจกรรมในนามของยูนิต ‘Orange Caramel’ ได้รับผลโหวตให้อยู่ในยูนิต A.S.BLUE อย่างไรก็ตามการที่ทั้ง จูยอน และนานะ มีผลคะแนนที่แทบจะไม่แตกต่างกันเมื่อเทียบกับสมาชิกคนอื่นๆที่มีผลคะแนนต่างกันอย่างชัดเจน ส่งผลให้สุดท้ายแล้วพวกเธอถูกเลือกให้กลายเป็นสมาชิกในยูนิต A.S.BLUE และ A.S.RED ตามลำดับ


โดยการคัดเลือกสมาชิก After School ให้อยู่ในกลุ่ม A.S.RED หรือ A.S.BLUE นั้นได้ดำเนินการรวบรวมผลคะแนนจากแฟนคลับรวมถึงทีมงานในงานแฟนมีทติ้งเมื่อวันที่ 9 กรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งการคัดเลือกทีมไอดอลโดยการใช้ผลคะแนนจากแฟนๆนั้นถือเป็นครั้งแรกในวงการเพลงเกาหลีอีกด้วย


สำหรับยูนิต A.S.RED และ A.S.BLUE มีแผนเริ่มทำกิจกรรมตั้งแต่กลางเดือนนี้เป็นต้นไป โดย RED จะมาพร้อมกับความเป็นออริจินัลลิตี้ของ After School ผ่านคอนเซ็ปต์ในแบบความเซ็กซี่และแข็งแกร่ง ในขณะที่ BLUE จะเน้นคอนเซ็ปต์ที่ร่าเริงสดใสรับกับฤดูร้อนในปีนี้


อนึ่ง ยูนิตของ After School เตรียมเปิดตัวพร้อมกันในเดือนกรกฏาคมนี้ โดยพวกเธอกำลังเตรียมมีงานโชว์เคสที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 17 กรกฏาคมนี้เช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top