Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอดอลกรุ๊ป 2AM เผยความรู้สึกผ่านทวิตเตอร์ในวันเดบิวครบ 3 ปี (2011-07-11)

11 กรกฏาคม 2554 ไอดอลกรุ๊ป 2AM เผยความรู้สึกผ่านทวิตเตอร์ในวันเดบิวครบ 3 ปี


จองจินอุน (Jung Jin Woon) น้องเล็กเปิดเผยความรู้สึกเป็นคนแรก เขากล่าวผ่านทวิตเตอร์เมื่อกลางดึกวันที่ 11 กรกฏาคม กล่าวว่า “วันนี้เป็นวันที่พวกเรา 2AM เดบิวครบ 3 ปีครับ” เขากล่าวพร้อมแจ้งข่าวแฟนๆ


จองจินอุน กล่าวว่า “ขอบคุณมากครับสำหรับความรักที่มากมายจนถึงวันนี้ ในอนาคตช่วยสนับสนุนและรักพวกเราต่อไปด้วยนะครับ! พวกเราจะเป็น 2AM ที่พัฒนายิ่งๆขึ้นไปอีกครับ” เขากล่าวขอบคุณแฟนๆ


ถัดมาเป็นคิวของหัวหน้าวง โจควอน (Jo Kwon) เขากล่าว “นี่พวกเราก็เดบิวมา 3 ปีแล้วครับ พอผมคิดถึงวันที่ 11 กรกฏาคม 2551…มันทำให้ผมคิดถึงเรื่องราวต่างๆมากมายในวันนี้เช่นกัน” เสริม “เดือนกรกฏาคมมันมีความหมายหลายอย่างครับ สมาชิกที่รักและแฟนๆ IAM ที่รักพวกเราต้องจับมือกันแล้ว Keep going ไปด้วยกันนะครับ ผมรักคุณ” เขากล่าว


อืมซึลอง (Im Seul Ong) กล่าวว่า “เวลามันผ่านไปแล้วแบบนี้นี่เอง! ขอบคุณมากๆครับสำหรับคำอวยพรของทุกคน เป็นสิ่งที่พูดมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมาครับ พวกเราจะเป็น AM ที่พัฒนาต่อไปในวันข้างหน้าครับ ขอบคุณมากครับ”


คนสุดท้ายพี่ใหญ่ของวง อีชางมิน (Lee Chang Min) เขากล่าว “นี่ก็เดบิวมา 3 ปีแล้วสินะ…ขอบคุณทุกคนมากๆครับสำหรับความรักที่มอบให้ 2AM อย่างไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย” เสริม “เหมือนกับที่ผมเคยบอกเอาไว้ในครั้งนั้น พวกเราจะร้องเพลงให้คอแหกไปจนกว่าจะถึงวันที่พวกเราได้กลายเป็นนักร้องของชาวเกาหลีครับ! (ผมรอให้เลยตอนเที่ยงคืนแต่ได้มาเขียนตอนเช้าเพราะดันหลับไป)” เขากล่าว


ชาวเน็ตกล่าวว่า “ยินดีด้วยจริงๆกับวันฉลองเดบิวครบ 3 ปีของ 2AM” “ปลื้มมากๆกับสมาชิกทั้ง 4 ที่ตั้งใจทำงานกันมาตลอด” “เราจะเป็นแฟนคลับที่สนับสนุนพวกคุณตลอดไป” “ยินดีด้วยนะกับเดบิวครบ 3 ปี 2AM แสนอบอุ่น” ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top