Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBLAQ เปิดตัวทีเซอร์ ‘MONA LISA’ อวดเสน่ห์เครื่องดนตรี ‘Bandoneon’ (2011-07-11)

MBLAQ เปิดตัวทีเซอร์มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘MONA LISA’ ท่ามกลางความสนใจในผู้เล่นเครื่องดนตรี ‘Bandoneon’ ของชาวเน็ต


10 กรกฏาคม MBLAQ เปิดตัวทีเซอร์มินิอัลบั้ม ‘MONA LISA’ โดยในทีเซอร์ที่มีความยาว 30 วินาที เริ่มต้นด้วยภาพสาวคนหนึ่งนั่งอยู่บนเก้าอี้และกำลังเล่นเครื่องดนตรี ‘Bandoneon’


‘Bandoneon’ เคยได้รับความสนใจจากชาวเกาหลีในตอนที่ปรากฏตัวในโชว์เพลง ‘Macho’s Genuine’ ของคู่หู ‘파리돼지앵 (ปารีทเวจีแอง-จองแจฮยอง จองฮยองดน) จากรายการ MBC ‘Infinity Challenge-Seohae Ahn Highway Song Festival’ โดย ‘Bandoneon’ นั้นมีความคล้ายกับ ‘Accordion’ เป็นเครื่องดนตรีพื้นบ้านของอาร์เจนตินา


สำหรับสาวที่ปรากฏตัวในทีเซอร์ MBLAQ พร้อมกับเครื่องดนตรี ‘Bandoneon’ เธอคือ โคซังจี (Ko Sang Ji, 28) ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่เคยได้ปรากฏตัวในรายการ ‘Seohae Ahn Highway Song Festival’ มาก่อนหน้านี้ เป็นที่ทราบกันดีว่าเธอเป็นคนเล่นเครื่องดนตรี ‘Bandoneon’ เพียงคนเดียวในเกาหลีอีกด้วย


ด้วยเหตุนี้ เมื่อรวมกับสมาชิก MBLAQ ที่พวกเขาเคยเปิดตัวภาพนิ่งการแปลงโฉมเป็นคนดังมาก่อนหน้านี้ การที่พวกเขาจะได้ปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอในเวอร์ชั่นเต็ม ก็ทำให้หลายฝ่ายต่างมีความคาดหวังกันมากยิ่งขึ้น


‘MONA LISA’ ผลงานเพลงแนวสเปนิชอิเล็คทรอนิคส์แดนซ์ที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นเป็นฝีมือการประพันธ์ของโปรดิวเซอร์นักแต่งเพลง ราโด จีอิน วอนแทค


อนึ่ง MBLAQ เตรียมเปิดตัวอัลบั้ม ‘MONALISA’ ผ่านช่องทางออนไลน์ 12 กรกฏาคมนี้ และจะวางจำหน่ายช่องทางออฟไลน์ 15 กรกฏาคม 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top