Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘บีสท์ (BEAST)’ ร่วมงานแถลงข่าว ‘ควิกแสบ พรีเซนทส์ เดอะ เฟิร์ส บีสท์ แฟน มีทติ้ง เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ 2011’ ก่อนระเบิดความมันส์ อิมแพ็ค 9 ก.ค.นี้ (2011-07-08)

“บีสท์” (BEAST) ท็อปฟอร์มไอดอลสตาร์เกาหลี พร้อมระเบิดเอเชียทัวร์แฟนมีทติ้ง 2011 “ควิกแสบ พรีเซนทส์ เดอะ เฟิร์ส บีสท์ แฟน มีทติ้ง เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ 2011” วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2554 นี้  เวลา 17:00 น.
ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1  เมืองทองธานี


ดีกรีความนิยมของหนุ่มๆ ไอดอลสตาร์เกาหลีวง “บีสท์” (Beast)  นับวันก็จะยิ่งทวีความร้อนแรงขึ้นไปไม่หยุดยั้ง   ล่าสุดเพิ่งคว้ารางวัล HOT PERFORMANCE STAR จากเวที ‘2011 Mnet 20’s Choice’ มาครองแบบสดๆ ร้อนๆ   โดยพวกเขาทั้งหกคือ ยุนดูจุน (Yoon Du Jun) หัวหน้าวง,  จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung),  ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung),  ยางโยซอบ (Yang Yo Seop),  อีกีกวัง (Lee Ki Kwang) และ  ซนดงอุน (Son Dong Woon)  ยังฟิตเต็มที่และพร้อมเต็มเปี่ยมแล้วสำหรับงาน “ควิกแสบ พรีเซนทส์ เดอะ เฟิร์ส บีสท์ แฟน มีทติ้ง เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ 2011” (QUICK ZABB PRESENTS THE 1ST BEAST FAN MEETING ASIA TOUR IN THAILAND 2011)  แฟนมีทติ้งครั้งแรกในไทยอย่างเป็นทางการ   ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2554 นี้  (ประตูเปิดเวลา 16:00 น.)  เริ่มแสดงเวลา 17:00 น.  ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี   สร้างสรรค์และดำเนินการจัดงานโดย บริษัท ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ร่วมกับมืออาชีพแห่งวงการคอนเสิร์ตเกาหลีในบ้านเราอย่าง บริษัท ไอ-เวิร์คส แมเนจเม้นท์ จำกัด  งานนี้ยังได้ผู้สนับสนุนหลักใจป้ำอย่างบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ควิก แสบ แสบเข้าเส้น   และร่วมสนับสนุนโดย บิ๊กโคล่า, วุฒิ-ศักดิ์ คลีนิก, ชีนเน่, สยามเซ็นเตอร์และสยามพารากอน  พร้อมสื่อสนับสนุนโดย ป็อบ คัลเจอร์ คลับ และ เอ็นเจ แม็กกาซีน    



Cube Entertainment ต้นสังกัดประเทศเกาหลีใต้ ได้ให้ความหมายภาษาอังกฤษของคำว่า BEAST  ไว้ว่า “Boys of EAst Standing Tall”  สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของทั้งหกสมาชิก  ซึ่งนับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยซิงเกิลแรก  พวกเขาก็ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทั้งๆ ที่เพิ่งเดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวในเวลาไม่ถึงสองปีเท่านั้น   โดยนอกจากจะส่งผลงานเพลงในอัลบั้มใหม่ล่าสุดไปเหมากวาดรางวัลจากชาร์ตเพลงยักษ์ใหญ่ต่างๆ ของเกาหลี  พวกเขายังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในกิจกรรมโปรโมทซิงเกิลที่ 2 เพลง ‘Bad Girl’ ณ ประเทศญี่ปุ่น   และล่าสุดนี้ 6 อสูรหนุ่มสุดเทรนด์วง บีสท์ ก็ได้ออกสตาร์ทเอเชียทัวร์แฟนมีทติ้งปี 2554 (2011) ของพวกเขาแล้ว  โดยเริ่มต้นเปิดฉากขึ้น ณ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 1 ก.ค.  ตามติดด้วยสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่เพิ่งผ่านมาหมาดๆ   ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงทั้ง 2 แห่ง มีแฟนเพลงร่วมงานนับหมื่นคน  และแฟนๆ ชาวบิวตี้ (ชื่อเรียกแฟนคลับวง บีสท์) ได้แสดงพลังแห่งการสนับสนุนไอดอลสตาร์กลุ่มนี้อย่างเต็มเปี่ยม  ยืนยันได้ดีถึง ‘เทรนด์ไอดอลบีสท์’ อย่างแท้จริง     ซึ่งบิวตี้ชาวไทยกำลังจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของบีสท์ในวันพรุ่งนี้แล้ว   ทั้งผู้จัดและผู้สนับสนุนฯ ก็พร้อมแล้วเช่นกันสำหรับงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในไทยของ บีสท์ ที่แฟนๆ จะได้เต็มอิ่มกับไลฟ์โชว์ขั้นเทพระดับ  HOT PERFORMANCE STAR มาเอง !!!!



 ใครยังไม่มีบัตร “ควิกแสบ พรีเซนทส์ เดอะ เฟิร์ส บีสท์ แฟน มีทติ้ง เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ 2011” รีบซื้อด่วนก่อนพลาดครั้งมโหฬาร  ตรงไปที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา  www.thaiticketmajor.com หรือ โทร.02-262-3456  หรือซื้อบัตรได้ที่หน้างาน บัตรราคา 800 / 1,500 / 2,000 / 2,500 และ 3,500 บาท  ติดตามข่าวสารสำหรับลูกค้าควิกแสบ ได้ที่ www.facebook.com/quickzabb  และความเคลื่อนไหวกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง www.livetv.co.th, Facebook : LIVE TV และ POP LIVE, Twitter : @iworksliveshow  และ Facebook : I-Works Live Show


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์


△อยากให้ทุกคนนำตัวเองสำหรับแฟนคลับชาวไทยหน่อย
จุนฮยอง กีกวัง ดูจุน ดงอุน ฮยอนซึง โยซอบ
 
△รู้สึกอย่างไรบ้างที่มาพบกับแฟนๆขาวไทยในวันนี้
ดูจุน : ดีใจมากครับที่แฟนคลับมาให้การตอนรับ และพรุ่งนี้จะมีแฟนมิตติ้งครั้งแรกที่ไทย อยากให้มาดูกันเยอะๆ
 
△มาไทยชอบอาหารไทยบ้ารึเปล่า
ดงอุน : คราวที่แล้วพวกเราได้มาเยี่ยมเมืองไทยแล้วได้ทานต้มยำกุ้ง แม้ว่ารสชาติจะจัดและเผ็ดนึดนึง แต่ว่ายิ่งกินยิ่งอร่อย
 
△ทราบกันรึเปล่าว่าแฟนคลับคนไทยได้ตั้งฉายาให้บีสท์ว่าอะไร และรู้สึกอย่างไรบ้างกับฉายานี้ครับ
โยซอบ : ใช่เจ้าชายอสูรไหมครับ พวกผมดีใจมากที่เรียกพวกเราว่าเจ้าชายครับ
 
△กลับมาครั้งนี้ได้ข่าวว่าหนุ่มๆทั้งหกคนมีการเปลี่ยนแปลงของทรงผมและคอนเซ็ปต์ เป็นอย่างไรบ้างครับ
จุนฮยอง : จริงๆแล้วไม่เปลี่ยนแปลงเฉพาะทรงผมนะครับ แนวเพลงของอัลบั้มและเสื้อผ้าทรงผมก็ได้เปลี่ยนไปทั้งหมด เพราะว่านี่เป็นอัลบั้มชุดเต็มขอพวกเรา และอยากให้อัลบั้มออกมาดีและสมบูรณ์ที่สุด พวกเราได้ทุ่มเทให้กับอัลบั้มชุดนี้ และหวังว่าพวกเราจะสนับสนุนอัลบั้ม Fiction ให้มากๆนะครับ



 
△ชาวบิวตี้ไทยน่ารักถูกใจรึเปล่าค่ะ
ดูจุน : น่ารักอยู่แล้วนะครับ
โยซอบ ไทยบิวตี้น่ารักมากครับ
 
△วันนี้ประทับใจบิวตี้ไทยที่มาตอนรับตรงไหนมากที่สุด
ดูจุน : วันที่พวกเรามาถึงสนามบินชาวบิวตี้มาต้อนรับเยอะมาก ทำให้พวกเราประทับใจและมีพลังมากครับ และมากที่สุดคงเป็นตอนนี้ที่ได้อยู่กับแฟนเพลงชาวไทยครับ
 
△ชอบอะไรในเมืองไทยที่สุด และสาวไทยสวยสู้สาวเกาหลีได้รึเปล่า
ดูจุน : ผมได้ทราบมาว่าเมืองไทยเป็นเมืองที่สวยมาก ไม่ค่อยมีโอกาสได้ไปเที่ยว ถ้ามีโอกาสผมอยากไปเที่ยวเชียงใหม่ครับ
 
△ของชิ้นไหนที่สำคัญที่สุดที่ขาดไม่ได้และต้องติดตัวตลอดเวลา
ดูจุน/กีกวัง :  บิวตี้นั่นเองครับ
 
△อยากให้ฝากอะไรถึงแฟนๆบิวตี้หน่อยครับ
ดงอุน รักนะ รักนะ รักนะ รักนะ……
โยซอบ : ขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนพวกเราตลอด และพวกเราจะพยายามเต็มที่ต่อไปเรื่อยๆนะครับ รักนะ
 
△อยากให้ฝากถึงอัลบั้มและผลงานของวงบีสท์ครับ
ดูจุน : ช่วงนี้พวกเรายังคงมีเอเชียทัวร์และแฟนมิตติ้ง และข่าวดีคือเดือนสิงหาคมนี้จะมี  united cube  จะมีศิลปินในค่ายมากมายมารวมตัวกัน อยากให้บิวตี้ไปดูคอนเสิร์ตที่เกาหลีกันมากๆนะครับ


△บทสัมภาษณ์โดย PINGBOOK NEWS http://www.pingbook.com/news























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top