Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Secret เปิดฉากโชว์เคสเดบิวญี่ปุ่น ‘Secret Premium Debut Live in Japan’ (2011-07-07)

ท่ามกลางความสำเร็จในการทำกิจกรรมเพลง ‘Starlight Moonlight’ ของ Secret ล่าสุดเมื่อ 6 กรกฏาคม พวกเธอได้เปิดโชว์เคสเพื่อเดบิวในตลาดเพลงญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ


งานโชว์เคส ‘Secret Premium Debut Live in Japan’ ที่จัดขึ้น ณ LAFORET MUSEUM ฮาราจูกุ กรุงโตเกียว ได้มีผู้ร่วมลงชื่อเข้าร่วมงานกว่า 5 หมื่นคน โดยแฟนๆผู้ที่ถูกคัดเลือกมาจำนวน 2,000 คน และสื่อกว่า 300 สื่อก็ต่างให้ความสนใจและตอบรับการเดบิวของ Secret อย่างร้อนแรง


โดยเฉพาะในงานวันนี้ยังมีสื่อทีวีจาก Nihon TV, TBS, Fuji TV, TV Asahi, TV Tokyo, Kyod News, Sankai Sports รวมถึงสื่อสิ่งพิมพ์และบรรดาพาวเวอร์บล็อคเกอร์เข้าร่วมงาน ก็ยิ่งเผยให้เห็นความสนใจในตัว Secret ได้เป็นอย่างดี


ตลอดระยะเวลาโชว์เคสกว่า 1 ชั่วโมง พวกเธอมาพร้อมกับเพลง ‘Magic’ และเพลงฮิต นอกจากนี้ยังมีเพลง ‘Madonna’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่นที่เตรียมเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้ การที่ Secret ได้เผยความสามารถผสมกับการร้องได้อย่างยอดเยี่ยม ก็ทำให้บรรดาสื่อและแฟนคลับต่างชื่นชมว่าเธอเป็นอีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปที่แตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีก่อนหน้านี้


ในงานโชว์เคสวันนี้ยังได้มีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลกผ่านเว็บสตรีมมิ่ง ‘Ustream’ และยังมีการอัพเดทผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่าง Twitter และ Facebook ในแบบเรียลไทม์ เรียกได้ว่าแฟนๆจากทั่วโลกในวันนั้นก็เปรียบเสมือนได้มาอยู่ในงานโชว์เคสจริงๆกันเลยทีเดียว


Secret เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลแรกญี่ปุ่น ‘Madonna’ 3 สิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top