Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คริสตัล-เอมเบอร์ แห่ง f(x) เผยหนุ่มในสเป็ค พร้อมความในใจจากรายการ ‘Kiss & Cry’ (2011-07-06)

5 กรกฏาคม 2554 ในรายการ SBS PowerFM ‘Park So Hyun’s Love Game’ เกิร์ลกรุ๊ป f(x) ได้มาเปิดเผยสเป็คหนุ่มของพวกเธอให้แฟนๆได้ทราบกัน


DJ พัคโซฮยอนถามถึงหนุ่มในสเป็คของเธอ ด้านคริสตัลกล่าว “ตอนแรกฉันชอบพี่คังดงวอนมากค่ะ แต่ว่าตอนนี้หนุ่มในอุดมคติของฉันคือพี่คงยู (Gong Yoo) ค่ะ” เสริม “คุณคงยู หล่อมากเลยค่ะ โดยเฉพาะตายิ้มของเขา.. ชอบมากเลยค่ะ” เธอเผยถึงเหตุผล


ด้าน เอมเบอร์ เลือกนักแสดงจางฮยอก เธอกล่าว “เนื่องจากฉันไม่ค่อยเก่งเกาหลีทำให้ต้องดูละครเพื่อเป็นการฝึกไปในตัวค่ะ ตอนนั้นฉันดูละครที่คุณจางฮยอกแสดงด้วย หลงรักเลยค่ะ หล่อมากก” เธอกล่าว


ในวันนี้ คริสตัล ยังได้มาพูดถึงรายการที่เธอร่วมแสดงด้วยอย่าง SBS ‘Kiss & Cry’ อย่างตรงไปตรงมา คริสตัล กล่าวว่า "ความจริงแล้วฉันกับพาร์ทเนอร์ของฉันอย่างพี่ดงฮุนเราสองคนกันสนิทกันมากค่ะ แต่ฉันคิดว่าคงเป็นเพราะเรื่องเวลาการออกอากาศทำให้ในทีวีจะมีแต่ภาพที่เราสองคนทะเลาะกัน" เสริม "พวกเราสนิทกันถึงขนาดที่เมื่อไม่นานมานี้ฉันยังเอาเค้กวันเกิดไปให้พี่ดงฮุนเลยค่ะ ดังนั้นพอได้เห็นแค่สิ่งเหล่านั้นถูกตัดมาออกอากาศมันเลยทำให้ฉันรู้สึกแย่อยู่บ้างเหมือนกันค่ะ แต่ว่าฉันก็รู้สึกดีมากๆที่หลายคนยังให้กำลังใจกับคู่ของเราค่ะ" เธอกล่าวความในใจ


ขณะนี้ คริสตัล กำลังร่วมเล่นในรายการ SBS ‘Kiss & Cry’ โดยมีคู่หูนักสเก็ตเป็น อีดงฮุน นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top