Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) และ Secret เป็นพรีเซ็นเตอร์ไก่ ‘NeneChicken’ ร่วมกัน (2011-07-06)

‘NeneChicken’ ได้เลือก MC แห่งชาวเกาหลี ยูแจซอก และเกิร์ลกรุ๊ป Secret ให้มาทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกัน เมื่อ 6 กรกฏาคม


ยูแจซอก ทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘NeneChicken’ มาตั้งแต่ปี 2550 ที่ผ่านมา เมื่อปีที่ผ่านมาเว็บจองบัตรชมภาพยนตร์ Max Movie ได้ทำผลสำรวจในหัวข้อ ‘พรีเซ็นเตอร์โฆษณาไก่คนใดที่คุณเห็นแล้วอยากสั่งอาหารมากที่สุด’ ซึ่งอันดับที่ 1 ตกเป็นของ ยูแจซอก ด้วยคะแนนกว่า 46%


อีกทั้งการที่ Secret กำลังทำกิจกรรมในเพลง ‘Starlight Moonlight’ และได้รับความรักอย่างมากในเวลานี้ ทำให้เธอได้รับความนิยมแรงมาถึงวงการโฆษณาและได้รับการทาบทามให้เข้าร่วมงานอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะการที่พวกเธอได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ไก่ ก็ทำให้ Secret เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่กลายเป็น ‘ชิคเคนดอล’ ในที่สุด


ชเวซองโฮ ผู้บริหาร NeneChicken เปิดเผยว่า “เรากำลังเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ของ NeneChicken ด้วยเหตุนี้ ทำให้เราได้ตัดสินใจเลือกพรีเซ็นเตอร์เดิมอย่างยูแจซอกที่เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่ปี 2550 ให้มาทำหน้าที่ร่วมกับ Secret ครับ” เสริม “การที่ทั้งยูแจซอกซึ่งสามารถเข้าถึงทุกคนได้เป็นอย่างดี และ Secret ที่มีภาพลักษณ์แบบสาวสุขภาพดีร่าเริงเหมาะกับผลิตภัณฑ์ใหม่ พวกเขาสามารถเข้ากันได้อย่างลงตัวมากๆ และนั่นทำให้เราคาดว่าจะช่วยเพิ่มความนิยมได้มากเลยทีเดียว”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top