Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior อ้าปากค้าง เมื่อรู้อายุจริงของพิธีกรสาวไต้หวัน Patty Hou (2008-01-31)

Super Junior วงบอยแบนด์ชื่อดังเกาหลีที่มาพร้อมกับความสนุกสนาน จนทำให้ Patty Hou ออกมาบอกเล่าเรื่องราว


ก่อนหน้านี้ Super Junior ได้มาบันทึกเทปการสัมภาษณ์พิเศษในรายการ Entertainment @ Asia’s ของ Patty Hou โดยในรายการนั้นสมาชิกต่างเผยว่าใครที่หลงตัวเองมากที่สุด หรือกระทั่งคนที่เจ้าชู้มากที่สุดในวง


ในรายการ ฮีชอล (Hee Chul) และ ฮันคยอง (Han Kyung) แฉว่า คังอิน (Kang In) เคยให้แฟนๆยืมเงินแต่เขาต้องการดอกสูงถึง 10 เท่าของเงินต้นเลยทีเดียว ส่วนคำถามที่ว่า “ใครที่คิดว่าตัวเองเป็นเจ้าชายแบบสุดโต่ง” สมาชิกทุกคนในวงต่างยกตำแหน่งนี้ให้กับ ชีวอน (Si Won) จากนั้นพิธีกรก็ขอให้สมาชิกในวงทำท่าเลียนแบบชีวอนในขณะที่เขากำลังส่องกระจก จนทำให้ชีวอนพูดออกมาเบาๆว่า “ผมทำท่าทางแบบนั้นจริงๆเหรอ”


นับจากล่าสุดที่พวกเขาเดินทางมาไต้หวันเพื่อร่วมงาน Golden Melodies Awards และได้สัมภาษณ์พิเศษในรายการของ Patty Hou พวกเขาก็ทิ้งเอาความประทับใจไว้อย่างมาก แถมเหล่าหนุ่มๆยังเอ่ยปากชวนพิธีกรสาวให้ไปเที่ยวเกาหลีอีกด้วย และเหล่าหนุ่มๆยังแอบถามว่าเธออายุเท่าไหร่กันแน่ 6 สมาชิกจากทั้งหมดในวงเดาว่าเธออายุ 25 ปี แต่ Patty ก็หัวเราะออกมาพร้อมบอกว่าจริงๆแล้วเธออายุ 43 ปี แถมยังมีลูก 3 คนอีกต่างหาก ทำให้สมาชิกต่างตกตะลึงกันจนอ้าปากค้างเลยทีเดียว !



Patty Hou

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top