Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) แถลงข่าวเดบิวตลาดเพลงญี่ปุ่น เผยเป้าหมาย No.1 ออริกอนชาร์ต (2011-07-05)

ทีอาร่า (T-ARA) เดบิวตลาดเพลงญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ


5 กรกฏาคม ณ Shibuya AX Hall กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ทีอาร่า (T-ARA) ร่วมให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเกาหลี ก่อนที่พวกเธอจะเปิดฉากโชว์เคสในญี่ปุ่น ทีอาร่าเปิดเผยว่า "พวกเรามีเป้าหมายเพื่อคว้าที่ 1 ในออริกอนชาร์ตค่ะ"


เมื่อพวกเธอถูกถามว่า "เมื่อคุณเดบิวในญี่ปุ่นคุณต้องการอันดับเท่าไหร่ในออริกอน" พวกเธอตอบด้วยความมั่นใจ "ที่ 1 ค่ะ"


โซยอน กล่าวว่า "ขนาดคุณจางกึนซอกซึ่งไม่ใช่นักร้องยังได้ที่ 1 เลยค่ะ พวกเราซึ่งเป็นนักร้องก็น่าจะต้องคว้าที่ 1 ให้ได้ด้วยไม่ใช่เหรอคะ" เสริม "พวกเราอยากทำความฝันด้วยการคว้าที่ 1 ค่ะ" เธอกล่าว


ทีอาร่า เปิดเผยถึงความแตกต่างระหว่างเธอกับคาร่าและโซนยอชิแดที่เดบิวในญี่ปุ่นมาก่อนหน้านี้ว่า "พวกเรากับโซนยอชิแดและคาร่าสนิทกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้วค่ะ เราชอบเอาคลิปของพวกเธอมาดูแล้วก็เรียนรู้ไปด้วย เราไม่เคยมองว่าโซนยอชิแดและคาร่าเป็นคู่แข่งเลยค่ะ พวกเราจะก้าวไปพร้อมๆกับพวกเธอด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกเราค่ะ แต่ถ้าถามว่าเราแตกต่างอย่างไร คือทีอาร่าจะไม่ได้จำกัดตัวเองอยู่แค่การทำกิจกรรมงานเพลงค่ะ"


ทีอาร่า พูดถึงการเดบิวตลอดญี่ปุ่น "แม้ว่าจะมีข่าวการเปิดตลาดญี่ปุ่นของพวกเรามาตั้งนานแล้ว แต่เราเพิ่งจะมาเตรียมตัวกันจริงๆจังๆเมื่อไม่นานนี้เองค่ะ เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมาพวกเราได้เรียนภาษาญี่ปุ่นกันอย่างหนัก พวกเราเตรียมตัวอย่างมากเพื่อไม่ให้งานเดี่ยวของเราต้องรู้สึกติดขัดค่ะ พวกเรามีแผนทำกิจกรรมทั้งงานละคร วาไรตี้ และภาพยนตร์ด้วยค่ะ" เธอกล่าว


ขณะนี้ทีอาร่ากำลังทำกิจกรรมในเกาหลีกับไตเติ้ล ‘Roly Poly’



















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top