Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิโคล (Nicole) ชวนเพื่อนๆ KARA ร่วมงานเปิดตัวคุ้กกี้เบเกอรี่ ‘KUKI SIX’ ฝีมือตัวเอง! (2011-07-05)

5 กรกฏาคม 2554 เวลา 14.00 น. ณ MANGO SIX อัพกุจอง เขตคังนัม กรุงโซล นิโคล (Nicole) ได้จัดกิจกรรมชิมคุ้กกี้และเบเกอรี่ 6 ชนิดที่เธอเป็นคนคิดค้นขึ้นมาเอง ภายใต้ชื่อ ‘KUKI SIX’ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในร้าน ‘MANGO SIX’ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


ในงานวันนี้มีเพื่อนๆวง คาร่า (KARA) อย่าง คังจียอง (Kang Ji Young), พัคคยูริ (Park Kyu Ri) และฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) แต่กลับไม่พบ คูฮารา (Ku Hara) แต่อย่างใด


ย้อนกลับไปตั้งแต่สมัยเป็นศิลปินฝึดหัดในช่วงเรียนชั้นมัธยมต้น นิโคล เปิดเผยว่าเธอมีความชื่นชอบในเรื่องการทำคุ้กกี้และเบเกอรี่อยู่แล้ว ทำให้เธอตัดสินใจผลิตคุ้กกี้จำนวน 6 รสชาติเพื่อวางจำหน่ายในครั้งนี้


นิโคลกล่าวว่า “ฉันชอบทำคุ้กกี้เป็นงานอดิเรกค่ะ แต่พอคนรอบๆตัวได้ลองกินพวกเขาก็อยากให้ฉันทำให้กินอีกเยอะๆค่ะ” เสริม “ทุกครั้งที่ฉันไม่มีงานฉันจะทำแต่คุ้กกี้กับเบเกอรี่เกือบทุกวันเลยค่ะ แม้ว่าฉันจะไม่ใช่มืออาชีพ แต่พอฉันได้ทำของอร่อยบ่อยๆฝีมือก็พัฒนาขึ้นและมันเลยทำให้ฉันได้รับโอกาสนี้มาค่ะ” เธอกล่าว


นิโคล เตรียมวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เบเกอรี่รวม 6 ชนิด ประกอบไปด้วย ช้อคโกคุ้กกี้, ช้อคโกแล็ตชิพคุ้กกี้, โคโคนัทคุ้กกี้, เอร์ลเกรย์ไวท์ช้อคโกมัฟฟิน, โอเรนจ์ครีมชีพมัฟฟิน และช้อคโกบราวน์นี่






























































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top