Connect with us

PINGBOOK

KOREA

After School ยูนิต ‘AS Red’, ‘AS Blue’ รอแบ่งเค้กสมาชิกตามผลโหวตแฟนๆ (2011-07-05)

ชาวเน็ตสงสัยใครคือสมาชิกของ After School ในยูนิต ‘AS Red’, ‘AS Blue’


เมื่อวานนี้ต้นสังกัดได้เปิดตัวภาพของยูนิตใหม่ After School ซึ่งแบ่งสมาชิกออกเป็นกลุ่มละ 4 คน โดยพวกเธอมาในชุดสีดำและสีขาวให้สัมผัสที่แตกต่างกัน โดยกลุ่มสีดำนั้นคือ กาฮี ยูอี จูยอน และอียอง ในขณะที่สีขาวคือ เรนะ จองอา นานะ และลิซซี่ ด้วยเหตุนี้เองทำให้แฟนๆเข้าใจว่าพวกเธอคือสมาชิกจากทั้งสองยูนิตนั่นเอง


อย่างไรก็ตาม ภาพใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวนั้นจะมีการปรับเปลี่ยนรายชื่อสมาชิกซึ่งแตกต่างไปจากภาพที่เปิดตัวในครั้งแรก ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนๆต่างพูดคุยกันอย่างมากเกี่ยวกับรายชื่อของทั้งสองยูนิตอย่าง ‘AS Red’ และ ‘AS Blue’


Pledis เปิดเผยว่า "เนื่องจากตอนนี้เรายังไม่ได้ตัดสินว่าจะให้ใครอยู่กลุ่มไหน แต่หลังจากที่เราได้เปิดให้แฟนๆได้ร่วมกันโหวตแล้วเราจึงจะยืนยันรายชื่อสมาชิกอีกครั้ง" เสริม "ในงานแฟนมีทติ้งครั้งที่ 2 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 9 กรกฏาคมนี้ After School จะให้แฟนๆได้ร่วมกันลงคะแนนสมาชิกสำหรับยูนิต RED สุดแข็งแกร่ง และยูนิต BLUE สุดน่ารัก โดยเราจะตัดสินว่าสมาชิกควรอยู่กลุ่มไหนจากความเห็นของแฟนๆ" เขากล่าว


ชาวเน็ตกล่าว "แค่กลุ่มเดียวกันแต่แบ่งเป็นสองยูนิตก็อึ้งมากแล้ว แต่นี่ถึงกับให้แฟนๆได้เป็นคนเลือกสมาชิก ยิ่งอึ้งหนักเลย" "อะไรกันนี่ ยังไม่คอนเฟิร์มสมาชิกเหรอ?" "After School ทำให้อึ้งได้ทุกทีเลยสินะ ไม่เหมือนใคร!" ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top