Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM YG JYP ประสานมือรายการออดิชั่น SBS ‘Survival Audition K-POP Star’ เฟ้นหาเวิลด์สตาร์ (2011-07-05)

SM, YG, JYP ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีจับมือกันเฟ้นหาไอดอลหน้าใหม่


อีซูมาน แห่ง SM, ยังฮยอนซอก แห่ง YG, พัคจินยอง แห่ง JYP ค่ายเพลง BIG3 ผู้สร้างปรากฏการณ์ K-POP ให้สะเทือนไปทั่วโลกเตรียมจับมือกันทำรายการ SBS ‘Survival Audition K-POP Star’ โดยเป็นรายการที่จะเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่เพื่อประดับวงการ K-POP มีแผนออกอากาศธันวาคมนี้


SBS ‘Survival Audition K-POP Star’ เป็นรายการออดิชั่นแรกภายใต้ระบบการผลิตศิลปินจากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี พวกเขาเตรียมมาเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ในมาดของศิลปินที่มีความสามารถในการร้องเพลง ผ่านรายการในรูปแบบเซอร์ไววัล


สำหรับรายการออดิชั่นในครั้งนี้จะมีความแตกต่างไปจากออดิชั่นรายการเพลงทั่วไปที่เน้นเพียงความสามารถในการร้องเพลง แต่เพื่อการผลักดันศิลปินหน้าใหม่เข้าสู่ตลาดเพลงระดับโลก ทำให้ต้องใช้การตัดสินในหลากหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นพรสวรรค์ในด้านการร้องเพลง รวมไปถึงการเต้นด้วยเช่นกัน


ในการออดิชั่นของรายการจะมีการจัดขึ้นในต่างประเทศเพื่อหาเด็กใหม่ผู้มีความสามารถ ในขณะเดียวกันพวกเขาก็จะได้รับการฝึกด้วยการผลัดเปลี่ยนครูฝึกจากทั้ง 3 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ เรียกได้ว่าจะเป็นรายการออดิชั่นที่มีการอัพเกรดสู่ประวัติศาสตร์หน้าใหม่แตกต่างไปจากรายการออดิชั่นที่ผ่านมา


SBS กล่าวว่า "รายการออดิชั่นนี้เราจะไม่ได้เน้นผู้ชนะที่มีเพียงความสามารถในการร้องเพลง แต่เราเปิดโอกาสให้กับคนทุกคนที่มีพรสวรรค์ในด้านการร้องและการเต้น เราจะเป็นรายการออดิชั่นที่บรรดาผู้ผลิตศิลปินได้เป็นผู้เลือกผู้คนเหล่านั้นจริงๆ ถ้าให้พูดโดยสรุปนี่คือรายการออดิชั่นที่ดีที่สุด" เขากล่าว


ด้านผู้ผลิตโชรกแบมกล่าว "’K-POP STAR’ จะเป็นรายการออดิชั่นที่มีความสนุกและประทับใจแบบสุดๆ เป็น ‘ที่สุดแห่งรายการออดิชั่น’" เสริม "เราเตรียมตัวกันอย่างหนักเพื่อให้รายการนี้สามารถช่วยยกระดับศิลปิน K-STAR ในระดับโลกได้ในอนาคต" เขากล่าว


อนึ่ง ผู้ที่ชนะในรายการออดิชั่น SBS ‘Survival Audition K-POP Star’ จะได้รับเงินรางวัลและค่าผลิตเพลงรวม 300 ล้านวอน พร้อมทั้งจะได้รับโอกาสให้วางจำหน่ายอัลบั้มไปสู่ระดับโลกผ่านค่ายเพลง (SM,YG,JYP) นอกจากนี้จะได้รับการเข้าเซ็นสัญญา, รถยนต์, เคสติ้งในละคร รวมถึงโมเดล CF ด้วยเช่นกัน


รอบคัดเลือกครั้งแรกจะมีขึ้นในวันที่ 5 กรกฏาคม เวลา 18.00 น. ผ่านทาง ARS(1670-0006) และเว็บหลัก SBS

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top