Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM เตรียมเปิดฉากวาไรตี้ ‘2PM SHOW’ ออกอากาศตอนแรก 9 กรกฏาคมนี้ (2011-07-04)

ไอดอล 2PM (จุนซู นิชคุณ แทคยอน อูยอง จุนโฮ ชานซอง) เตรียมเปิดตัวรายการวาไรตี้ที่ดำเนินรายการด้วยตนเองกับ ‘2PM SHOW’ ออกอากาศตอนแรก 9 กรกฏาคมนี้


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 2PM ได้อวดฝีไม้ลายมือกับผลงานต่างๆไม่ว่าจะเป็นรายการบันเทิงไปจนถึงละคร โดยเฉพาะกับการที่พวกเขาเตรียมมีรายการ SBS E!TV ‘2PM SHOW’ ในครั้งนี้พวกเขาก็เตรียมมาทำหน้าที่เป็น MC พร้อมกับต้องทำภารกิจสุดแปลกผ่านภาพลักษณ์ในแบบใหม่ และนั่นเองก็ทำให้บรรดาแฟนคลับต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า


‘2PM SHOW’ จะเป็นรายการที่ 2PM จะมาถอดภาพลักษณ์ที่แฟนๆคุ้นเคยอย่าง ‘ไอดอลสัตว์ป่า’ สวมมาดผู้ชายอันสดใหม่ให้ทุกคนได้สัมผัส โดยเฉพาะการที่รายการนี้ผู้ชมจะได้มีส่วนเลือกภาพลักษณ์ที่อยากเห็นของ 2PM ด้วยตนเองด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้ความต้องการเป็นคนบันเทิงของแฟนๆที่แท้จริงจาก 2PM สามารถช่วยเพิ่มความสนุกสนานในรายการมากยิ่งขึ้นไปอีก


ในการบันทึกเทปครั้งแรกบรรดาผู้ชมรายการเปิดเผยว่าพวกเขาต้องการเห็นความหิวกระหายในชัยชนะของ 2PM ด้วยเหตุนี้ทำให้ 2PM ต้องมาเปิดศึกทำภารกิจต่างๆเพื่อสร้างสถิติใหม่ในหลากหลายรูปแบบ


2PM เริ่มบันทึกเทปด้วยการแข่งต่อตัวแบบอะโครบาติก, แข่งขันฮูล่าฮูปเหล็กสุดอึด, แข่งกินมะนาวด้วยความเร็ว เรียกได้ว่าทั้งหมดนั้นมีจุดประสงค์เพียงอย่างเดียวคือทำลายสถิติเดิมที่เคยได้รับการบันทึกในเกาหลีหรือสถิติจากรายการอื่นๆ


นอกจากนี้เพื่อการชิงการทำหน้าที่เป็น MC หลักในตอนแรก ทำให้พวกเขาต้องปรากฏตัวพร้อมกับชุดเดรสแบบเต็มยศพร้อมกับเล่นเกมปิงปองขนาดเล็กนับเป็นการแข่งขันอันแสนดุเดือดระหว่างสมาชิก นอกจากนี้ 2PM ยังต้องมาเผยท่าทางในแบบขี้เล่นและเหมาะกับตัวเองไปพร้อมๆกับคิดสโกแกนของรายการ ‘2PM SHOW’ ในแบบของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นตอนแรกที่เต็มไปด้วยความทุ่มเทเป็นอย่างมาก


ออกอากาศ 9 กรกฏาคม 2554 เวลา 23.00 น. ทาง SBS PLUS

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top