Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“SPF” คัมแบ็คเพิ่ม “มือกีต้าร” เสริมทัพให้แน่น!!! ส่งซิงเกิ้ล “ความเชื่อส่วนบุคคล” ฟังแล้ว “ยิ้มทั้งน้ำตา” (2011-07-04)

ห่างหายจากวงการเพลงไป 1 ปีเต็ม ล่าสุดหนุ่มๆ วง SPF (เอสพีเอฟ) ทั้ง อ้น-ทนงศักดิ์ เรียนพืช , ลูกหยี-ดิษฐพล สีตองอ่อน, เบนซ์-เมธีวุฒิ ประพัฒน์พรกุล และ ผัก-พิสุทธิ์ อินทร์แก้ว แห่งค่าย “โมโนมิวสิค” ขอกลับคืนสู่วงการเพลงอีกครั้ง พร้อมกับเสริมทัพวงให้แน่นปึกกว่าเดิมโดยเพิ่ม “มือกีต้าร” อาร์ต-อาทิตย์ สีตองอ่อน เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่จนกลายเป็น 5 หนุ่มแห่ง “SPF” (เอสพีเอฟ)  กับซิงเกิ้ลล่าสุด “ความเชื่อส่วนบุคคล” เพลงเศร้าที่จะทำให้คนฟัง  “ยิ้มทั้งน้ำตา”  โดยไม่รู้ตัว  งานนี้นักร้องนำ   “เบนซ์”   เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยว่า


“พวกเราเอสพีเอฟหายหน้าไปหนึ่งปีเต็มครับ ที่หายไปเพราะแต่ละคนติดภารกิจหลายอย่าง  จึงทำให้ไม่มีเวลาได้ทำเพลงของตัวเองสักที  แต่ว่างเมื่อไหร่พวกเราก็จะรวมตัวกันทำเพลงในแบบเอสพีเอฟด้วยกันตลอด  และที่ผ่านมาเราได้มีสมาชิกเพิ่มอีกหนึ่งคน คือ อาร์ต ลูกพี่ลูกน้องของหยี เพื่อมาเสริมให้ดนตรีของวงแน่นปึกขึ้น ถือว่าตอนนี้วงเราสมบูรณ์แล้ว  พวกเราเอสพีเอฟจึงกลับมากับซิงเกิ้ลล่าสุด  “ความเชื่อส่วนบุคคล”  เพลงช้าที่มีเนื้อหาลึกซึ้งบาดใจ โดยจะพูดถึงเรื่องราวความรักของคนที่เชื่อว่าแฟนของเรายังคงเป็นคนรักของเราตลอดไป แม้ว่าเค้าจะไปมีแฟนใหม่แล้วก็ตาม เหมือนเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ที่คนอื่นอาจจะมองว่าเป็นความงมงาย และเป็นเรื่องที่ไม่น่าเป็นไปได้  ซึ่งคำว่า “ความเชื่อส่วนบุคคล” เรามักจะได้ยินกันบ่อยๆ ส่วนใหญ่จะใช้กับเรื่องเล้นลับไสยศาสตร์ แต่สำหรับเอสพีเอฟของใช้คำนี้ในเรื่องของความรักครับ รับรองว่าใครก็ตามลองได้ฟังเพลงนี้แล้ว คุณจะต้องยิ้มทั้งน้ำตาแน่นอนครับ”


สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “SPF” (เอสพีเอฟ)  ได้ที่ www.mono-music.com และดาวน์โหลดเพลง  “ความเชื่อส่วนบุคคล” ได้ที่ *3366 แล้วกดโทรออก หรือ *614*2#แล้วโทรออก 












Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top