Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับญี่ปุ่น 1.5 หมื่น สัมผัสประสบการณ์ ‘SUPER SHOW 3’ ในงาน ‘Supplementary Biography’ (2011-07-04)

เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมากิจกรรม ‘SUPER SHOW3~ Supplementary Biography~’ ที่จัดขึ้นเพื่อให้แฟนๆได้สัมผัสกับคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครั้งที่ 3 ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ‘SUPER SHOW 3’ ได้เริ่มต้นด้วยการตอบรับที่ร้อนแรง


เมื่อวันที่ 2 และ 3 กรกฏาคม รวม 2 วัน ณ โตเกียว อินเตอร์เนชั่นแนล ฟอรัม ได้มีการจัดงาน ‘SUPER SHOW3~ Supplementary Biography~’ ถึงแม้ว่าซุปเปอร์จูเนียร์จะไม่ได้เข้าร่วมงานนี้แบบตัวเป็นๆ แต่ด้วยความนิยมของเขาก็ทำให้มีแฟนๆ เข้าร่วมงานครั้งนี้กว่า 15,000 คน ตลอดระยะเวลาสองวัน


สำหรับงานในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้แฟนๆได้ย้อนกลับไปช่วงเวลาแห่งความทรงจำกับคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 3’ ที่จัดขึ้น ณ โอโกฮาม่า อารีน่า เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาอีกครั้งหนึ่ง


ด้วยจอขนาด 250 นิ้วและอุปกรณ์การฉายภาพยนตร์ที่อลังการ ทำให้แฟนๆสามารถสัมผัสได้ถึงช่วงเวลานั้นได้อีกครั้ง นอกจากนี้การที่บริเวณงานมีห้องที่มีรูปภาพและเสื้อผ้าของสมาชิกที่ใช้ในคอนเสิร์ตแต่ละคนจัดแยกเอาไว้ ก็ทำให้แฟนๆได้มาร่วมกันถ่ายภาพนับเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานเป็นอย่างมาก


ขณะนี้ผลงานภาพยนตร์ ‘SUPER SHOW 3D’ ก็กำลังฉายอยู่ใน 12 โรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 2 กรกฏาคมที่ผ่านมา อีกทั้งการที่ในวันที่ 5 ก.ค.นี้ Super Junior-K.R.Y จะได้ลัดฟ้าตัวเป็นๆไปทักทายแฟนๆพร้อมกับโชว์ของพวกเขา ทำให้บรรดาแฟนคลับญี่ปุ่นต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรงมากขึ้นไปอีก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top