Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุน (Kim Jun) แห่ง Boys Over Flowers เตรียมเข้ากรมครึ่งปีหลังนี้ (2011-07-04)

T-MAX เปิดเผยผ่านเว็บไซต์หลักเมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม กล่าวว่า “คิมจุนได้รับหมายเรียกของประเทศ เขาเตรียมรายการตัวเข้ากรมในช่วงครึ่งปีหลังนี้”


ต้นสังกัด กล่าว “เดิมทีเรามีแผนที่จะให้ T-MAX เดบิวในตลาดเพลงญี่ปุ่นช่วงปลายเดือนมิถุนายน หลังจากที่ได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดในญี่ปุ่น แต่ว่าจากการที่คิมจุนได้รับหมายเรียกโดยไม่ทันตั้งตัว ทำให้เขากำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเข้ากรมแทน” เขากล่าว


กล่าวต่อ “บรรดาสมาชิก T-MAX ที่ต้องการรักษาสัญญากับแฟนๆในการเปิดตลาดเพลงญี่ปุ่นทำให้เขาได้พยายามพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องตารางงานกับทีมงานที่ญี่ปุ่นตลอดเวลา” ในขณะเดียวกัน “อย่างไรก็ตามเมื่อปลายสัปดาห์เราได้รับคำตอบจากผู้จัดงานบอกกับเราว่าถ้าพวกเขาไม่สามารถเข้าร่วมงานไปจนถึงปลายปีนี้ได้อย่างต่อเนื่อง เขาก็มีความจำเป็นต้องยกเลิกการเข้าร่วมในกิจกรรมที่เคยมีอยู่ในแผนลงทั้งหมด” เขากล่าว


อีกทั้ง “การที่เราพยายามจะรักษาสัญญาให้กับทุกคนทำให้เราได้ใช้เวลาพูดคุยกันในเรื่องนี้และนั่นทำให้เราไม่สามารถออกมาพูดอะไรได้เร็วกว่านี้ ซึ่งคำตอบที่ได้รับกลับมาก็ทำให้เราต้องขอโทษทุกคนเป็นอย่างมาก” เสริม “เราอยากจะร้องขอให้แฟนๆช่วยให้การสนับสนุน คิมจุน ผู้ซึ่งได้ตัดสินใจแล้วว่าจะไปรับใช้ชาติ และสมาชิกคนอื่นๆในวงอย่าง ชินมินชอล จูชันยัง พัคฮันบี ที่เตรียมเดินทางความฝันของตัวเองต่อไปในวันข้างหน้าด้วยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง คิมจุน เคยเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ เมื่อปี 2552 ในมาดของหนึ่งสมาชิก F4 จนได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top