Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST เปิดฉากเอเชียแฟนมีทติ้ง ‘มาเลเซีย-สิงคโปร์’ แฟนคลับกว่า 1 หมื่นแห่ต้อนรับสุดประทับใจ (2011-07-04)

BEAST เปิดฉากเอเชียแฟนมีทติ้งครั้งแรกโดยเริ่มขึ้นที่มาเลเซียและสิงคโปร์ท่ามกลางความสำเร็จ


เมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม เวลา 20.30 น. ณ ซันเวย์ลากูนรีสอร์ท ประเทศมาเลเซีย BEAST ได้จัดงานแฟนมีทติ้งโดยมีแฟนๆเข้าร่วมกว่า 5,000 คน นับเป็นการเริ่มต้นงานแฟนมีทติ้งในเอเชียที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก


ในวันนั้นมีแฟนๆทั่วทั้งเอเชียมารวมตัวกัน ณ สถานที่จัดงานกันตั้งแต่ช่วงเช้า ในขณะเดียวกันบรรดาสื่อมวลชนในพื้นที่ต่างก็ให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรงด้วยเช่นกัน บรรดาแฟนคลับต่างเข้าแถวยาวนับร้อยเมตรเพื่อรอซื้อของหน้างาน หลังจากเปิดจำหน่ายสินค้าได้เพียง 30 นาที สินค้าที่ถูกเตรียมมาก็ถูกจำหน่ายหมดลง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากยังคงมีแฟนมารวมตัวกันเป็นจำนวนมากก็ถึงกลับทำให้งานต้องเริ่มช้าไปกว่า 10 นาทีเลยทีเดียว


2 กรกฏาคม ณ เอ็กซ์โปแม็กซ์พาวิลเลียน ประเทศสิงคโปร์ BEAST ได้จัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นอีกครั้งท่ามกลางแฟนๆกว่า 5 พันคนและสื่อมวลชนชั้นนำ


ในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้เน้นการจัดขึ้นในรูปแบบของเวทีแสดงสด ด้วยเหตุนี้เองทำให้พวกเขาสามารถใกล้ชิดกับแฟนๆในพื้นที่ผ่านทางโชว์ที่หลากหลายจนสามารถเรียกเสียงเชียร์ไปได้อย่างถ้วนหน้า


BEAST เริ่มเปิดฉากคอนเสิร์ตมาพร้อมกับเพลง ‘Special’ พร้อมกับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ตามมาด้วยเพลง ‘Shock’, ‘Beautiful’ รวมถึงเพลงฮิตต่างๆของพวกเขา เรียกได้ว่าโชว์เพอฟอร์แมนซ์ของ BEAST ในวันนั้นก็ทำเวทีเอ้าท์ดอร์ให้ร้อนแรงกันเป็นอย่างมาก


อีกทั้งในระหว่างการแสดง พวกเขาก็ได้พูดคุยกับแฟนๆอย่างเป็นกันเองรวมถึงยังได้มาการเลือกแฟนๆผู้โชคดีขึ้นมาบนเวทีเพื่อเล่นเกมโบว์ลิ่ง นับเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่ไม่อาจลืมได้ โดยเฉพาะแฟนที่ขึ้นมาบนเวทีจำนวนสองคนที่ได้เปิดเผยว่าเธอมาจากประเทศอินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ ก็ยิ่งทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงความนิยมของพวกเขาไปทั่วเอเชียได้มากยิ่งขึ้น


BEAST กล่าวว่า “พวกเราดีใจที่ได้จัดงานแฟนมีทติ้งทัวร์เป็นครั้งแรกหลังเดบิวครับ พวกเราประทับใจมากๆตอนที่เห็นแฟนๆร้องเพลงตามพวกเราได้ทุกเพลงเลยครับ” เสริม “พวกเรามีความสุขที่สามารถพบกับแฟนๆได้ใกล้ชิดแบบนี้มากยิ่งขึ้นครับ” เขากล่าว


อนึ่ง BEAST เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งในประเทศไทยวันที่ 9 กรกฏาคม ก่อนจะลัดฟ้าไปยัง ญี่ปุ่น ไต้หวันและจีน ต่อไป


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top