Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG ยกเลิกโลโก้รูปกระต่ายของ ‘GD&TOP’ เตรียมเปิดโลโก้ใหม่ ก.ค.นี้ (2011-06-30)

YG Entertainment เปิดเผยว่าต้นสังกัดได้รับเอกสารแจ้งว่าโลโก้ที่มีรูปร่างเหมือนกระต่ายของยูนิตบิ๊กแบงอย่าง GD&TOP ได้ละเมิดเครื่องหมายการค้าของ PLAYBOY สหรัฐอเมริกา ในขณะเดียวกันก็พร้อมยุติการใช้โลโก้นี้ในทันที


29 มิถุนายน ในเว็บหลักของ YG กล่าวว่า “โลโก้ที่มีรูปเหมือนกระต่ายในอัลบั้มของ GD&TOP โดยทั้ง GD&TOP ก็ได้เคยเปิดเผยผ่านบทสัมภาษณ์หลายครั้งว่า โลโก้ที่มีรูปเหมือนกับหูกระต่าย ซึ่งได้ใช้ภาพการชูสองนิ้วแห่งชัยชนะนั้น ได้พื้นฐานมาจากโลโก้รูปกระต่ายของเพลย์บอย” เขากล่าว


กล่าวต่อ “อย่างไรก็ตาม เมื่อพูดถึงเครื่องหมายการค้าของ PLAYBOY เราไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้โลโก้ที่เป็นรูปกระต่ายของเขา และนั่นทำให้เราไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับบริษัท PLAYBOY ด้วยเหตุนี้เมื่อเราพิจารณาว่าอาจจะเกิดความสับสนในเรื่องดังกล่าว ในขณะที่ทาง PLAYBOY เองก็ร้องขอเรามาอย่างสุภาพ ทำให้เราตัดสินใจไม่ใช้โลโก้รูปกระต่ายของ GD&TOP อีกต่อไป” เขากล่าว


อีกทั้ง “อัลบั้มของ GD&TOP ที่ใช้โลโก้รูปกระต่ายจะถูกงดจำหน่ายทั้งหมด และในกลางเดือนกรกฏาคมเราจะวางจำหน่ายปกที่มีโลโก้ใหม่อีกครั้ง ช่วยให้ความรักกับอัลบั้มปกใหม่ของ GD&TOP ในเดือนกรกฏาคมนี้กันมากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top