Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM เผย ‘มีห้องเป็นของตัวเองในรอบ 3 ปี หลังจากเดบิว’ ในรายการ SBS ‘Night TV Entertainment’ (2011-06-30)

29 มิถุนายน ในรายการ SBS ‘Night TV Entertainment’ ทีมงานได้เดินทางไปสัมภาษณ์ 2PM เนื่องในการคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ ‘HANDS UP’


ในวันนี้ 2PM เปิดเผยว่าพวกเขาเพิ่งจะย้ายหอพักใหม่ แทคยอนกล่าว “ตอนตี 4 ในระหว่างที่จุนโฮอาบน้ำเขาก็ร้องเพลงไปด้วย คือตี 4 นะครับ ทำให้นิชคุณตะโกนขึ้นมาว่าดังกว่า ‘นี่จุนโฮอย่าร้องเพลง!'” พิธีกรโจยองกูก็ร้องขอให้เขาแสดงเหตุการณ์ในตอนนั้นให้แฟนๆได้ชม จุนโฮ ก็เริ่มร้องเพลงเสียงดัง แต่นิชคุณตะโกนดังยิ่งกว่า “อย่าร้องเพลง!” เรียกเสียงหัวเราะได้สนั่น


พวกเขายังกล่าวด้วยว่า “หลังจากที่เราย้ายหอสุดท้ายเราก็มีห้องเป็นของตัวเองครับ” โดยการที่พวกเขามีพื้นที่เป็นของตัวเองนั้นถือเป็นการมีในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่เดบิวเลยทีเดียว


ด้วยเหตุนี้ทำให้สมาชิกในวงที่มีความชอบแตกต่างกันไปได้ใช้พื้นที่ส่วนตัวของตนเองไม่ว่าจะเป็น ชานซอง ที่ชื่นชอบการอ่าน, นิชคุณ ที่สนใจการถ่ายรูปจากกล้องที่ได้รับจากแฟนๆ, จุนโฮ-จุนซู ที่หลงไหลในการประพันธ์เนื้อร้องทำงาน, อูยอง ผู้ชื่นชอบในการชมสารคดี และ แทคยอน ที่มีความสนใจเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภายใน แทคยอน กล่าวว่า “เดือนกุมภาพันธ์ผมต้องถ่ายละคร ‘Dream High’ ทำให้ผมไม่ได้สนใจห้องตัวเองเลยครับ ตลอดเวลา 4 เดือนในห้องผมมีเตียงแค่นั่นเองครับ” เสริม “การที่เรามีพื้นที่ส่วนตัวเป็นครั้งแรกมันมีความหมายมากเลยครับ ดังนั้นช่วงนี้ผมเลยบ้าแต่งห้องมากๆ เมื่อสองสัปดาห์ก่อนผมก็เพิ่งจะไปซื้อตู้เย็นมาครับ ตอนนี้กำลังรวมไอเดียอยู่ว่าจะช้อปอะไรต่อไปดี” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top