Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM เผยโอกาส ‘ดงบังชินกิ-โซนยอชิแด’ เข้าร่วมรายการ ‘Immortal Music Classics 2’ แทบจะเป็นไปไม่ได้ (2011-06-30)

ท่ามกลางการยืนยันเข้าร่วมรายการ KBS 2TV ‘Immortal Music Classics 2’ ของบรรดากองทัพไอดอลเกาหลีก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า ล่าสุดการที่ ชินยงแจ (Shin Yong Jae) แห่ง 4MEN ได้เข้าร่วมเป็นอีกหนึ่งสมาชิกในรายการ ก็ทำให้การแข่งขันน่าจะต้องทวีความดุเดือดขึ้นอย่างแน่นอน


บรรดาไอดอลมากความสามารถที่เข้าร่วมรายการชุดล่าสุดอย่าง จีโอ (MBLAQ), อีฮงกิ (FTIsland), จุนซู (2PM) ก็ทำให้รายการเพิ่มความน่าติดตาม ในขณะที่ไอดอลเองก็จะได้มาเผยความสามารถของตัวเองให้แฟนๆรายการได้ชมกัน


อย่างไรก็ตาม แม้ว่าในรายการจะมีรายชื่อไอดอลยอดฮิตเข้าร่วมอย่างถ้วนหน้าแล้ว แต่ชาวเน็ตก็ยังคงมีรู้สึกเสียดายบางอย่าง ซึ่งนั่นก็คือสุดยอดกรุ๊ปแห่งวงการเพลงเกาหลีอย่าง ดงบังชินกิ (TVXQ!) และ โซนยอชิแด (So Nyeo Sho Dae) ที่ไม่เคยมีข่าวการเข้าร่วมในรายการ ‘Immortal Music Classics 2’ นั่นเอง


ต้นสังกัด SM Entertainment เปิดเผยว่า “ถ้าดงบังชินกิและโซนยอชิแดเข้าร่วมรายการ Immortal Music Classics 2 มันคงต้องสุดยอดมากแน่ๆ แต่ว่าจากตารางของพวกเขาทำให้มันเป็นไปไม่ได้เลย” เขากล่าว อันที่จริงแล้ว โซนยอชิแดเตรียมมีคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นไปจนถึงปลายเดือนกรกฏาคมนี้ หลังจากนั้นเธอจะก็กลับมาจัดคอนเสิร์ตในเกาหลี ในขณะที่ดงบังชินกิก็กำลังทำกิจกรรมทั้งในและต่างประเทศ โดยยุนโฮนั้นกำลังร่วมเล่นรายการ SBS ‘Kiss & Cry’ ทำให้เขามีตารางงานที่แน่นเป็นอย่างมาก ในขณะที่เดียวกันก็ส่งผลให้การเข้าร่วมในละคร ‘Poseidon’ ที่เคยมีแผนนั้นส่อเค้าเลือนลางเช่นกัน


อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตก็ยังแอบหวังให้ดงบังชินกิและโซนยอชิแดมาร่วมรายการ กล่าวว่า “ถ้าดงบังชินกิและโซนยอชิแดมาร่วมรายการ ‘Immortal Music Classics 2’ มันจะต้องสมบูรณ์แบบมากแน่ๆ” ต่างกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top