Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ต้นสังกัด Johnny & Associates ประกาศข้อความถึงกรณี โมริโมโตะ ริวทาโร่ จาก เฮย์! เซย์! จั้ม (Hey! Say! JUMP) (2011-06-30)

28 มิถุนายน ต้นสังกัด Johnny & Associates ได้ออกประกาศผ่านทางเวบไซต์เกี่ยวกับกรณีข่าวของ โมริโมโตะ ริวทาโร่ สมาชิกวัย 16 ปีจากวง เฮย์! เซย์! จั้ม (Hey! Say! JUMP)


ถึงแม้ในประกาศจะไม่มีชื่อของโมริโมโต้ หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ แต่ทางต้นสังกัดก็ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการถึงแฟนว่า "ขออภัยเป็นอย่างยิ่งสำหรับเหตุการ์ที่เกิดขึ้น และทำให้หลายๆคนต้องเป็นกังวล"


เพื่อเป็นการขออภัย ทางต้นสังกัดได้ประกาศเพิ่มรอบโชว์ของ เฮย์! เซย์! จั้ม (Hey! Say! JUMP) ที่มีชื่อว่า ‘SUMMARY 2011’ เพิ่มอีก 3 รอบ กล่าวคือ 1 รอบที่โอซาก้าโดม (18 กันยายน) และอีก 2 รอบที่โตเกียวโดม (24 และ 25 กันยายน) จากเดิมที่โชว์จะมีแค่ช่วง 7 สิงหาคม ถึง 11 กันยายน เท่านั้น


และจากกรณีการพักงานของโมริโมโต้ ภาพการแสดงของเขาจะถูกตัดออกจากเทปบันทึกภาพของรายการต่างๆ โดนทางต้นสังกัดได้ออกมาบอกว่า "เทปบันทึกภาพที่ออกอากาศไป จะเป็นเทปที่ถูกตัดทุกฉากที่เขาออก"


ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆในวง เฮย์! เซย์! จั้ม (Hey! Say! JUMP) ได้ออกมาบอกว่า "พวกเราจะทำให้ดีที่สุด ขอให้สนับสนุนพวกเราต่อไปนะครับ"



เฮย์เซย์จั้ม (Hey! Say! JUMP) ทั้ง 10 คน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top