Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เผยคาร์แรคเตอร์ตัวการตูนในโปรเจค M&D (2011-06-29)

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) และ จองโม (Jung Mo) แห่ง TRAX ที่รวมตัวกันในโปรเจคกรุ๊ป M&D เปิดตัวคาร์แรคเตอร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนักแสดง ฮันเยซึล (Han Ye Seul)


29 มิถุนายน คิมฮีชอล กล่าว “นี่คือคาร์แรคเตอร์ของผมที่ถูกทำขึ้นหลังจากเห็นทรงผมของพี่เยซึล” เสริม “ปัญหาคือทรงผมของผมตอนนี้ไม่ได้ยาวแบบนั้น” เขากล่าว


คิมฮีชอล ยังกล่าวด้วยว่าเพราะเขาเป็นคนที่มีสุขภาพดีและไม่ค่อยคิดถึงเรื่องทะลึ่งๆทำให้โอกาสที่ผมเขาจะยาวเร็วนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้ จากคำอธิบายของเขาก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้อย่างถ้วนหน้า


ก่อนหนานี้คิมฮีชอลเคยพูดถึงคาแรคเตอร์ของตัวเองที่ได้แรงบันดาลใจทรงผมมาจากคนบันเทิง ซึ่งเขาก็ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆทายว่าคนบันเทิงคนนั้นคือใคร และถ้าทายถูกเขาจะจับสลากเพื่มอบของรางวัลให้ผู้โชคดี


เมื่อมีชาวเน็ตคนหนึ่งตอบว่า ฮันเยซึล คิมฮีชอบก็ได้ตอบทวีตกลับไปว่า “ถูกต้องครับ ของขวัญเป็นอะไรดีนะ ไม่มีอะไรเลย ขอไปคิดก่อนนะครับ” จากคำกล่าวก็ทำให้ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันมากขึ้นไปอีก


ชาวเน็ตกล่าว “อยากรู้จังว่าจะให้ของขวัญอะไร” “ต้องเป็นของขวัญที่อลังการแน่ๆ” “ของขวัญของดาราระดับจักรวาลจะเป็นอะไรเนี่ย” “ไม่ได้จะให้อะไรแปลกๆใช่ป่ะ” ในขณะที่ชาวเน็ตตอบรับกับตัวการ์ตูนเผย “ถ้าคิดเรื่องทะลึ่งๆแล้วผมยาว เราจะคิดมันวันละ 20 ชม.เลยอ่ะ” “ฉันว่าผมของพี่ตอนนี้โอเคแล้วนะ แต่ว่าถ้าผมยาวแบบนั้นต้องสวยมากแน่” “ไม่คิดเรื่องทะลึ่งๆ?” “PU~HAHAHAHA” ต่างตอบรับด้วยความสนุกสนาน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top