Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนอา (Hyun Ah) เปิดตัวเพลงบัลลาด ‘A Bitter Day-feat.Yong Jun Hyung, G.NA’ 30 มิ.ย.นี้ (2011-06-29)

ฮยอนอา (Hyun Ah) เตรียมเปิดตัว ‘A Bitter Day-feat.Yong Jun Hyung, G.NA’ เพลงบัลลาดหนึ่งเดียวในมินิอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Bubble Pop!’ เวลาเที่ยงคืนวันที่ 30 มิถุนายน 2554 ผ่านช่องทางออนไลน์


‘A Bitter Day’ เป็นผลงานเพลงที่เรียบเรียงแบบอคูสติกถ่ายทอดการแร็พที่โดดเด่นของฮยอนอาร่วมกับสัมผัสที่ล้ำลึกในแบบของสาววัย 20 ปี


ท่ามกลางการแร็พของฮยอนอาก็จะมีน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของสองศิลปินอย่าง G.NA และ ยงจุนฮยอง การที่ผลงานเพลงนี้มีนักร้องถึง 3 คนมาร่วมงานกันก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ในเพลงนี้จีน่าจะมาใช้น้ำเสียงอันทรงเสน่ห์เพื่อช่วยถ่ายทอดเนื้อเพลงอันแสนเศร้า ในขณะที่ยงจุนฮยองแห่ง BEAST จะมาช่วยเพิ่มท่อนแร็พมากอารมณ์ พร้อมเผยความอลังการในเพลงสไตล์บัลลาดให้ทุกคนได้สัมผัสกัน


ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2553 ฮยอนอา เคยเปิดตัวอัลบั้มโซโล่ ‘Change’ จนได้สร้างปรากฏการณ์ฮยอนอาซินโดรมมาแล้วครั้งหนึ่ง ในครั้งนี้ทันทีที่เธอเปิดภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มใหม่แฟนๆต่างก็ให้ความสนใจจนชื่อของเธอทะยานติดชาร์ตคำค้นยอดนิยมอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Bubble Pop’ ของฮยอนอามีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย Dok2, G.NA, BEAST ยงจุนฮยอง นับเป็นผลงานเพลงที่เต็มไปด้วยความหลากหลายมากเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top