Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) สวมมาดพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ร้านกาแฟใหม่ ‘DROPTOP’ (2011-06-29)

‘โกลบอลสตาร์’ จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เฟรนไชส์กาแฟ


J &Co. Entertainment ต้นสังกัด จอนจีฮยอน เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเครือร้านกาแฟเพื่อสิ่งแวดล้อม ‘DROPTOP’ โดยเธอเตรียมทำกิจกรรมในมาดของพรีเซ็นเตอร์ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป


‘DROPTOP’ เปิดตัวสาขาแรกที่ซอโซมุน เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยแบรนด์ร้านกาแฟใหม่นี้เตรียมเปิดสาขา 23 ที่ แยกฮักดง ในวันที่ 30 มิถุนายน และสาขา 3 ที่มยองดง ภายในเดือนกรกฏาคมต่อไป


จอนจีฮยอน ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่เป็นแบรนด์โมเดลที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบท็อปสตาร์ระดับโลก ร่วมกับคอนเซ็ปต์ของร้าน ‘DROPTOP : DROP IN A TOP PLACE’ อย่าง ‘ร่วมสัมผัสสุดยอดกาแฟกับสุดยอดสถานที่’ นับเป็นความลงตัวที่สมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก


นอกจากนี้เพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ถึงความเป็นอิสระในร้านกาแฟใจกลางเมือง ทางร้านได้เลือกใช้คอนเซ็ปต์การออกแบบภายในตามสไตล์วินเทจ ที่สามารถเข้ากันได้ดีกับภาพลักษณ์แบบสาวเมืองของจอนจีฮยอน


จอยจีฮยอนกล่าว "ความจริงฉันชอบกาแฟอยู่แล้วค่ะ แต่ว่ามันเป็นเรื่องจริงเลยที่ฉันได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์กาแฟครั้งแรกค่ะ" เสริม "รสชาติกาแฟที่เข้มข้นของ DROPTOP มันเป็นอะไรที่เข้ากับรสนิยมของฉันมากค่ะ ได้เลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แล้วรู้สึกตื่นเต้นมาก" เธอกล่าว


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top