Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โนกิซากะ46 (Nogizaka46) จะตั้งตัวมาเป็นคู่แข่งของ AKB48 ??? (2011-06-29)

อากิโมโต้ ยาซึชิ (Akimoto Yasushi) โปรดิวเซอร์ของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของญี่ปุ่น AKB48 ได้เผยว่าเค้าจะฟอร์มวงใหม่ขึ้นมาในขึ้น โนกิซากะ46 (Nogizaka46) โดยจะแตกต่างออกไปจากวงพี่น้องของ AKB48 อย่าง SKE48, NMB48 หรือ SDN48 โดยวงใหม่ Nogizaka46 จะตั้งตัวเป็นคู่แข่งอย่างเป็นทางการของ AKB48 โดยจะเปิดรับสมัครผ่านทางออดิชั่นในวันที่ 20 ก.ค.นี้


สมาชิกของ Nogizaka46 จะถูกเลือกอย่างพิถีพิถันและโปรดิวซ์โดย อากิโมโต้ และ โซนี่มิวสิค อิกิโมโต้เผยถึงที่มาของชื่อวงว่า ‘Nogizaka’ มาจากชื่อสถานที่ที่จะเป็นเวทีออดิชั่นสุดท้ายของงานนี้ ซึ่งก็คือ ‘อาคาร SME Nogizaka’ ส่วนเลข ’46’ มาจากความคิดที่ว่า ‘ถึงจะมีสมาชิกน้อยกว่า AKB48 แต่ก็ไม่พ่ายแพ้แน่นอน’


สำหรับการออดิชั้นจะเริ่มเปิดรับสมัครเวทีแรกในวันที่ 20 ก.ค. คัดเลือกจากเอกสารใบสมัคร ส่วนการคัดเลือกรอบสองจะคัดจากการสัมภาษณ์ในวันที่ 6 และ 7 สิงหาคม ใน 7 เมืองทั่วประเทศญี่ปุ่น (ซัปโปโร่, เซนได, โกเตียว, นาโงย่า, โอซาก้า, ฟุกุโอกะ และ โอกินาว่า) และเวทีสุดท้ายในวันที่ 20 และ 21 สิงหาคม คัดจากการแสดงทักษะความสามารถ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเป็น Nogizaka46 รุ่นแรกจะมีทั้งหมด 20 คน จะเริ่มทำกิจกรรมผ่านทางรายการโทรทัศน์และออกเพลงเดบิว ภายใต้สังกัดโซนี่มิวสิคตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nogizaka46.com/



ซ้ายสุด อากิโมโต้ ยาซึชิ (Akimoto Yasushi) โปรดิวเซอร์ และ เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของญี่ปุ่น AKB48

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top