Connect with us

PINGBOOK

KOREA

28 มิถุนายน วัน ‘X DAY’ ของสาวก X JAPAN เริ่มทัวร์ยุโรป-เริ่มจำหน่าย ‘JADE’ ผ่าน iTunes (2011-06-28)

วันนี้ (28 มิถุนายน) สาวก X JAPAN ต่างพากันถือเป็นวัน ‘X DAY’ เนื่องในโอกาศเป็นวันเริ่มต้นการกลับมาอีกครั้งของวงร๊อคสุดยิ่งใหญ่ในตำนานอย่าง X JAPAN นำโดย โยชิกิ (หัวหน้าวง, กลอง, เปียโน), โทชิ (ร้องนำ), ฮีท (เบส), พาตะ (กีต้าร์) และ สุงิโซ (กีต้าร์, ไวโอลิน)


วันนี้เป็นวันแรกที่ X JAPAN จะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรป ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของการแสดงทั้งวงในยุโรปอีกด้วย ทางด้าน โยชิกิ (Yoshiki) หัวหน้าวง ได้เคยบอกไว้ว่า “เป็นทัวร์คอนเสิร์ตที่เขารอคอย” ในขณะที่การบัตรถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วที่เปิดขาย จนกระทั่งจำเป็นต้องเปลี่ยนสถานที่จัดคอนเสิร์ต แล้วก็ยังถูกจำหน่ายหมดในวันแรกอีกเช่นกัน


ในวันเดียวกันนี้ ก็ยังเป็นวันแรกที่ซิงเกิ้ล ‘JADE’ ถูกวางจำหน่ายผ่านทาง iTunes อีกด้วย ซึ่งนี่ถือเป็นซิงเกิ้ลแรกที่ออกผลงานไปทั่วโลก หลังจากการยุบวงในปี 1990 ที่ผ่านมา


เพื่อเฉลิมฉลองในความสำเร็จและการกลับมามีกิจกรรมอีกครั้งของ X JAPAN เหล่าสาวกต่างพากันเรียกวันนี้ว่าเป็นวัน ‘X DAY’ และจะร่วมกันทวิตติด hashtag “#XDAY” ในทวิตเตอร์ ในช่วงเวลาที่คอนเสิร์ตที่ลอนดอนจบลง รวมถึง การร่วมทำให้ ‘JADE’ ขึ้นชาร์ตใน iTunes อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ JrockRevolution.com




สถานีจัดคอนเสิร์ตวันนี้ O2 Shepherd’s Bush Empire จาก Twitter (@YoshikiOfficial)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top