Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เลื่อนเปิดตัวเอ็มวี ‘Roly-Poly’ เหตุเพราะ ‘ไฟล์เจ๊ง’ (2011-06-28)

Core Contents Media ต้นสังกัดทีอาร่าเปิดเผยเมื่อช่วงเย็น 28 มิถุนายน กล่าวว่า “เดิมทีเราจะเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลเวลา 5 โมงเย็นของวันนี้ (28 มิ.ย.) แต่ว่าในระหว่างที่เราตัดต่อปรากฏว่าไฟล์ในคอมพิวเตอร์ความยาว 1 นาทีดันเกิดข้อผิดพลาด ด้วยเหตุนี้ทำให้เราแจ้งทุกคนให้ทราบเมื่อเช้าว่าเราจะทำการเลื่อนเปิดตัวเอ็มวีไปอีก 1 ชั่วโมง ซึ่งจะตรงกับ 18.00 น. ของวันนี้” กล่าวต่อ “อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าที่สุดแล้วไฟล์ในคอมพิวเตอร์ก็ไม่สามารถกู้กลับมาได้ ด้วยเหตุนี้ ทำให้เราต้องถ่ายเอ็มวีใหม่แบบเร่งด่วนสุดๆกันในคืนนี้และตัดต่อกันตอนนั้นเลยครับ” เขากล่าว


ทีอาร่า เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘Roly-Poly’ ตอนที่ 1 ซึ่งเป็นเรื่องความอยากรู้อยากเห็นของเด็กต่อผู้ใหญ่ในสมัยตอนเป็นนักเรียนมัธยมสาว เป็นการถ่ายทอดความต้องการออกไปยังโลกกว้างของผู้ใหญ่เมื่อวัยเด็กภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘วัยเด็กสาวมัธยมที่โหยหา’ ฝีมือการกำกับของชาอึนแทก โดยในมิวสิควีดีโอนี้มีไอดอลนักแสดงของวงอย่าง อึนจอง จียอน ฮโยมิน และจอนยองรก อิมเยจิน ที่จะมาถ่ายทอดสัมผัสในยุคของพวกเขาเหล่านั้น


อนึ่ง มิวสิควีดีโอ ‘Roly-Poly’ ตอนที่ 1 เตรียมเปิดตัวในวันที่ 29 มิถุนายน เวลา 11.00 น. พร้อมกับผลงานเพลงไตเติ้ลผ่านช่องทางออนไลน์ ส่วนตอนที่ 2 จะเปิดตัว 4 กรกฏาคม เวลา 10.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top