Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Channel [V] Thailand Music Video Awards ครั้งที่ 7 ‘เพลงของเรา’ เปิดโผผู้เข้าชิงไปเรียบร้อย Slot Machine นำโด่ง 5 รางวัล ตามด้วยเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์และ Nologo รายละ 4 รางวัล (2011-06-28)

เปิดโผผู้เข้าชิงรางวัล แชนเนล วี ไทยแลนด์ มิวสิกวิดีโอ อะวอร์ดส ครั้งที่ 7 “เพลงของเรา” ไปแล้วเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา Slot Machine วงโมเดิร์นร็อคสุดเท่กับมิวสิควิดีโอเพลง “จันทร์เจ้า” ได้เข้าชิงมากที่สุดถึง 5 รางวัลในสาขา มิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยม ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยม กำกับภาพยอดเยี่ยม ลำดับภาพยอดเยี่ยม และกำกับศิลป์ยอดเยี่ยม ส่วนซูปเปอร์สตาร์ตลอดกาล เบิร์ดธงไชย แมคอินไตย์และ Nologo วงของโดม ปกรณ์ ลัม ได้เข้าชิงรายละ 4 รางวัล


Slot Machine ที่เก็บความดีใจไว้ไม่อยู่ให้สัมภาษณ์ว่า “รู้สึกดีใจและขอบคุณที่ให้โอกาสและยกเครดิตนี้ให้สองผู้กำกับมิวสิกวิดีโอ “จันทร์เจ้า” ที่สามารถทำให้จินตนาการของวงออกมาเป็นภาพและสื่อสารให้คนเข้าใจเพลงได้มากขึ้น”


ในปีนี้เป็นครั้งแรกที่ แชนเนล วี ไทยแลนด์เผยโฉมตัวรางวัลในงานแถลงข่าวและได้นำตัวรางวัลในปีก่อนๆมาโชว์ในงานด้วย โดยรางวัลในปีแรกนั้นได้รับเกียรติจาก เบิร์ดธงไชย แมคอินไตย์ที่ถือว่าเป็นผู้ชนะรางวัลในครั้งที่ผ่านๆมาเยอะที่สุดของ Channel [V] Thailand Music Video Awards ให้รางวัลมาโชว์ในงานซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งรางวัลสุดหวงของศิลปินที่ต้องมีทีมงานยืนเฝ้าไม่ให้รางวัลเสียหายเลยทีเดียว


ในส่วนของเพลงสากลผู้เข้าชิงเยอะที่สุดคือสองหนุ่มหน้าใหม่ Bruno Mars เจ้าของเพลง Just the Way You Are และ Justin Bieber ขวัญใจวัยรุ่นยุคนี้ได้เข้าชิงคนละสามรางวัล ส่วน Lady Gaga ศิลปินหมายเลขหนึ่งของวงการเพลงสากลได้เข้าชิงสองรางวัล


ที่ห้ำหั่นกันเข้มข้นคือในส่วนของศิลปินเอเชียที่พาเหรดกันเข้าชิงถึง 7 รายในสาขานี้เลยทั้ง 2NE1, 2PM, GD&TOP, Girls’ Generation, JYJ, NEWS และ Super Junior เรียกว่ารวมตัวเด็ดมาทั้งแผง


สำหรับการตัดสินในส่วนของรางวัลสาขายอดเยี่ยมนั้นจะตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และในส่วนของสาขายอดนิยมจะถูกตัดสินโดยเสียงโหวต (ช่องทางการโหวตมีสองช่องทางคือ 1.ทาง SMS พิมพ์รหัสโหวตแล้วส่งมาที่ 4221441 และ 2. ทางเว็บไซต์ www.channelvthailand.com/vaward7 เข้าโหวตได้สองชั่วโมงต่อครั้ง) เริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2554


ส่วนในการแจกรางวัลทั้งหมดจะมีขึ้นที่งาน แชนเนล วี ไทยแลนด์ มิวสิกวิดีโอ อะวอร์ดส ครั้งที่ 7 ที่ ห้อง
แกรนด์บอลรูม คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) ในวันที่ 3 กันยายน 2554 นี้


ทางแชนเนล วี ไทยแลนด์หวังว่าสื่อมวลชนทุกท่านจะให้การสนับสนุนข่าวประชาสัมพันธ์ด้วยดีเสมอมา


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Channel [V] Thailand ทรูวิชั่นส์ช่อง D84,A31
www.channelvthailand.com
facebook: http://www.facebook.com/channelvthailand
twitter: http://twitter.com/channelvthai








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top